:::     :::

โค้ชอีเกิ้ลส์เอ่ยปากชื่นชมสองรันนิ่งแบ็กใหม่

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ฮาวเวิร์ด อดีตรันนิ่งแบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ถูกวางตัวถือบอลทะลวงภาคพื้นดินของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในซีซั่นหน้าสลับกับรุคกี้ ไมลส์ แซนเดอร์ส

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เชื่อมั่นสองสองรันนิ่งแบ็กที่เตรียมใช้งานในซีซั่น 2019 ทั้ง จอร์แดน ฮาวเวิร์ด และตัววิ่งรุคกี้ ไมลส์ แซนเดอร์ส จากการพิสูจน์ให้เห็นผลงานในอดีตที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ เทรด ฮาวเวิร์ด มาจาก ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาโดยแลกเพียงดราฟท์รอบ 6 ปี 2020 ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีทำผลงานดีตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีแรกกับทัพพญาหมีถือบอลวิ่ง 778 ครั้ง ระยะ 3,370 หลา, ทำ 24 ทัชดาวน์ และยังรับบอลอีก 72 ครั้ง ระยะ 568 หลาและทำอีกหนึ่งสกอร์ ก่อนที่ ฟิลาเดลเฟีย จะดราฟท์ แซนเดอร์ส ตัววิ่งจาก เพนน์ สเตท ร่วมทีมรอบ 2 จากการทำผลงานระดับมหาวิทยาลัยยอดเยี่ยมในปีสุดท้ายถือบอลวิ่ง 220 ครั้ง ระยะ 1,274 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ 


พีเดอร์สัน วางตัว ฮาวเวิร์ด กับ แซนเดอร์ส เป็นสองรันนิ่งแบ็กหลักสำหรับซีซั่น 2019 โดยอาจสลับด้วย คอรี่ย์ เคลเมนต์, จอช อดัมส์, บอสตัน สกอตต์, เวนเดลล์ สมอลล์วู้ด และ ดอนเนล พัมฟรีย์ 

'จอร์แดน เป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กในชิคาโก้ที่ทำผลงานดีมาก'พีเดอร์สัน กล่าว 'จากนั้น แม็ตต์ เนกี้ เข้ามาและสิ่งต่างๆเปลี่ยนไปเพียงเล็กน้อย ผมจะไม่ก้าวล่วง ผมไม่รู้เกี่ยวกับรายละเอียดทั้งหมดที่นั่น แต่เราโชคดีพอที่นำเขามาสู่ ฟิลาเดลเฟีย ผมชอบ จอร์แดน ฮาวเวิร์ด เสมอ และสิ่งที่เขาทำในอาชีพของเขา เขาเป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กระดับท็อป เมื่อคุณดูตัวเลขจากบางส่วนของผลงาน เขาเป็นหนึ่งในตัวท็อป เขาอยู่ที่นั่นด้วยการวิ่งระดับบิ๊กเพลย์บางครั้ง ดังนั้นเขาจะนำมาซึ่งความมั่นคง เขาตัวใหญ่, ทรงพลังและเป็นนักวิ่งลงเขา'


'ผมตื่นเต้นกับโอกาสของเขาที่นี่ใน ฟิลาเดลเฟีย และจากนั้นเราก็พูดคุยกับ ไมลส์ แซนเดอร์ส ในการดราฟท์ เรารู้สึกลงตัวกับเขาจริงๆ เราชอบทุกอย่างเกี่ยวกับเขา, เป็นเด็กดีและทำผลงานยอดเยี่ยม เขานั่งข้างหลัง ซาควอน บาร์คลี่ย์ ที่ เพนน์ สเตท และเรียนรู้จากเขาอย่างแท้จริงและเมื่อเขามีโอกาสก็สร้างผลงานทันที มันช่วยให้เรามีเสถียรภาพมากขึ้นเล็กน้อยในตอนนี้ที่จะเข้าสู่ฤดูกาลด้วยสองคนนี้'พีเดอร์สัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด