:::     :::

เทตเผยไจแอนท์สไม่จำเป็นต้องรีบเร่งส่งโจนส์ลงเล่น

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเด้น เทต ปีกนอกประสบการณ์ (ซ้าย) มองว่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ควรปล่อยให้ แดเนียล โจนส์ (ขวา) เรียนรู้เพื่อเติบโตต่อไปโดยไม่จำเป็นต้องรีบเร่งส่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ลงสนาม

โกลเด้น เทต ปีกนอกวัย 30 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 10 ในเอ็นเอฟแอลแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของทีมยักษ์น้ำเงินว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องรีบเร่งส่งรุคกี้ แดเนียล โจนส์ ออกสตาร์ทโดยทันทีเนื่องจากยังมีจอมทัพที่มีทั้งประสบการณ์และฝีไม้ลายมืออย่าง อีลาย แมนนิ่ง นั่นเอง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เทต ปีกนอกประสบการณ์เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันหลัง ไจแอนท์ส เทรด โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 26 ปีไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส 


แพ็ท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช ไจแอนท์ส เคยกล่าวกับ'นิวยอร์ค ไทมส์'ก่อนการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ว่า อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ยังคงเป็นตัวสตาร์ทของทีมยักษ์น้ำเงินในซีซั่นหน้า แต่จอมทัพรุคกี้ดราฟท์อันดับ 6 แดเนียล โจนส์ ก็มีศักยภาพพร้อมที่จะลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์แรกเช่นเดียวกัน ก่อนจะให้ความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กว่า'ผู้เล่นที่ให้โอกาสดีที่สุดแก่ทีมเราเพื่อชนะการแข่งขัน เราเห็น อีลาย ทำแบบนั้นมาเป็นเวลานาน ดังนั้นเราจะเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นขณะที่เราเดินไปตามเส้นทาง'

ขณะที่ปีกนอก โกลเด้น เทต มองว่า ไจแอนท์ส ยังไม่มีความจำเป็นต้องรีบเร่งส่งหนุ่มโจนส์ลงสนามทันที ขณะที่ อีลาย ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัยยังคงเล่นอยู่ 


'สิ่งที่ผมเห็น อีลาย แมนนิ่ง ยังมีของที่พร้อมโชว์อีกเพียบ'เทต กล่าว 'เขายังมีทีเด็ดจากการขว้างบอลของเขา' 

'ผมรู้สึกประทับใจ ผมคิดว่าเรามีปัญหาที่ดีมาก เรามี'ฮอล ออฟ เฟม'ของควอร์เตอร์แบ็กอยู่ในใจผมและเรายังดราฟท์ผู้เล่นหนุ่มร่วมทีม ดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องรีบส่ง แดเนียล ลงน้ำและช่วยเซฟวัน เราแต่ต้องการให้ แดเนียล ก้าวเดินต่อไป, เรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ในสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมและทำมันวันต่อวัน เราไม่ต้องการให้เขาเข้ามาในวันพรุ่งนี้และชนะเกม เราแค่ต้องการให้เขาก้าวต่อไป ผมคิดว่านั่นเป็นข่าวดีในใจผม'

ไจแอนท์ส จะเปิดการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้สำหรับรุคกี้ ส่วนผู้เล่นประสบการณ์มีกำหนดเข้าแคมป์ในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ 


นับตั้งแต่ปี 2011 มันเป็นเรื่องยากสำหรับทีมที่ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใน 10 อันดับแรกและไม่พยายามที่จะส่งพวกเขาออกสตาร์ทเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยมีเพียง 3 จาก 17 ควอร์เตอร์แบ็กที่ถูกดราฟท์ใน 10 อันดับแรกที่ไม่ได้ออกสตาร์ทอย่างน้อย 10 เกมในซีซั่นรุคกี้ นั่นคือ เจ็ค ล็อคเกอร์ (เทนเนสซี่ ไททั่นส์), เจเร็ด กอฟฟ์ (แอลเอ แรมส์) และ แพทริค มาโฮมส์ (แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์) แต่สามคนนี้ไม่ได้นั่งอยู่ข้างหลังว่าที่'ฮอล ออฟ เฟม'ในอนาคต

'สองปีที่ผมเริ่มต้นอาชีพใน ซีแอตเทิ่ล ผมเป็นตัวด้านนอก สองปีแรกใน ดีทรอยท์ กับสองปีกนอก ผมอยู่ด้านนอกและกับ 3 ปีกนอก ผมเป็นหนึ่งในนั้น ดังนั้นผมสามารถเล่นได้ทุกที่และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมไม่เหมือนใคร ผมคิดว่าผมเล่นได้มีประสิทธิภาพทุกตำแหน่งและโค้ช เชอร์เมอร์ จะทำงานได้ในการวางตำแหน่งผมและ ซาควอน (บาร์คลี่ย์), สเตอร์ลิ่ง (เชเพิร์ด), โคดี้ (ลาติเมอร์), คอรี่ย์ (โคลแมน) และ (เอแว่น) เอ็นแกรม ผมคิดว่าเราสามารถสับเปลี่ยนตำแหน่งได้ทุกที่และแค่ทำให้มันกลมกลืนและเล่นและผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่จะทำให้เราเป็นหนึ่งเดียวในปีนี้'เทต กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด