:::     :::

กอร์ดอนขู่ชาร์จเจอร์สพร้อมเดินตามรอยเบลล์

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ภาพคลิปเก่าของ เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่พูดคุยกับคุณพ่อเกี่ยวกับ เลอวีออน เบลล์ ซึ่งตัววิ่งวัย 26 ปีพร้อมเดินตามรอยอดีตรันนิ่งแบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีอัดคลิปขู่ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ว่าเขาพร้อมเดินตามรอย เลอวีออน เบลล์ อดีตตัววิ่งดังของ พิตต์สเบิร์กส สตีลเลอร์ส หากไม่ได้รับสัญญาระยะยาวจากองค์กร ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดมาเรียส บิลโบ หนึ่งในเอเจนต์ของกอร์ดอนเคยออกมาบอกกับ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คก่อนหน้านี้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจริงจังกับการ'โฮลด์ เอาท์'ไม่เข้าร่วมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ รวมถึงการร้องรอเทรดออกจาก ชาร์จเจอร์ส หากไม่ได้รับการตอบสนองเรื่องสัญญาระยะยาว ล่าสุดยังอัดคลิปพร้อมคุณพ่อโดนขู่ว่าจะเดินรอยตามเบลล์อีกด้วย 


เบลล์ เคยไม่เล่นตลอดทั้งซีซั่น 2018 หลังถูก สตีลเลอร์ ปักป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'เป็นปีที่สองติดต่อกันจนรันนิ่งแบ็กดาวดังไม่ยอมเซ็นสัญญาดังกล่าวและไม่เล่นตลอดฤดูกาลจนกระทั่งกลายเป็นฟรีเอเจนต์และเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐ กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

ตามคลิปดังกล่าวเป็นการสนทนากันระหว่าง กอร์ดอนกับคุณพ่อของเขาโดยพูดถึง เบลล์ ที่ไม่เล่นตลอดซีซั่น 2018 เพื่อกดดันให้ ชาร์จเจอร์ส ทำข้อตกลงระยะยาวหากไม่ต้องการให้เหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำรอยอดีตตัววิ่งสตีลเลอร์ส 


เมื่อคุณพ่อของกอร์ดอนถามว่าถ้า เบลล์ ไม่เล่นตลอดทั้งฤดูกาลใช่หรือไม่? รันนิ่งแบ็กชาร์จเจอร์สตอบทันทีว่า'ใช่ครับ ผมก็จะทำเช่นเดียวกัน'

ถ้าหาก กอร์ดอน ทำจริงตามคำขู่ เขาและเบลล์อาจจะสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับรันนิ่งแบ็ก ซึ่งกลายเป็นตำแหน่งที่มีบทบาทน้อยลงในช่วงหลายปีหลังโดยมีเฉพาะบางทีมที่ยอมจ่ายค่าจ้างแพงๆให้กับตัววิ่งระดับหัวกะทิเท่านั้น แต่ถ้าแนวทางของ กอร์ดอน ประสบความสำเร็จจน ชาร์จเจอร์ส ต้องรีบประเคนสัญญาระยะยาวก็อาจเป็นแบบอย่างให้ผู้เล่นคนอื่นใช้แนวทางเดียวกันในอนาคต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด