:::     :::

หมีแถลงฟ้องบาร์ซ่าเอาค่าตัวกรีซมันน์เพิ่ม

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของสเปน เตรียมฟ้องเรียกร้องให้บาร์เซโลน่าจ่ายค่าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ 200 ล้านยูโรตามเงื่อนไขตอนแรก ไม่ใช่ 120 ล้านยูโร ตามที่บาร์ซ่าจ่ายเมื่อวันศุกร์ที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า เพิ่งประกาศคว้าตัว กรีซมันน์ ไปร่วมทีมหลังทนายของหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสได้เดินทางไปจ่ายค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร ที่สำนักงานของลา ลีกา ในกรุงมาดริด เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่บาร์ซ่าประกาศปิดดีล แอต.มาดริด ก็ออกแถลงการณ์เตรียมเดินเรื่องตามกฎหมายเพื่อเรียกร้องค่าตัวเป็น 200 ล้านยูโรเพราะมองว่าบาร์ซ่ากับกรีซมันน์ได้ตกลงกันก่อนหน้านี้แล้วตอนที่ค่าฉีกสัญญายังเป็น 200 ล้านยูโร

ตราหมีมองว่าเงิน 120 ล้านยูโรเป็นตัวเลขที่น้อยเกินไป โดยระบุว่า "แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าจำนวนเงินที่จ่ายไปยังไม่เป็นไปตามค่าฉีกสัญญา เพราะชัดเจนว่านักเตะกับบาร์ซ่าตกลงกันได้ก่อนค่าฉีกสัญญาจะลดจาก 200 ล้านยูโรมาเหลือ 120 ล้านยูโร"

"ดังนั้น แอต.มาดริด เชื่อว่าการยกเลิกสัญญาเกิดขึ้นก่อนจบฤดูกาลที่แล้วโดยพิจารณาจากเหตุการณ์และการกระทำของนักเตะ ด้วยเหตุนี้สโมสรจึงได้เริ่มดำเนินการอันเหมาะสมเพื่อปกป้องสิทธิ์และผลประโยชน์ของสโมสรแล้ว”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด