:::     :::

หามโค้ชผีส่งโรงหมอหลังเกิดภาวะขาดน้ำ

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
1,477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนหลังเกิดอาการป่วยจากภาวะขาดน้ำ ระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลีย

มาร์ค เดมซี่ย์ หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รับความเคารพนับถือจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกิดอาการป่วยระหว่างพักอยู่ในโรงแรมคราวน์ ทาวเวอร์ส ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

หลังถูกมือหมอเป็นที่เรียบร้อยและอาการกลับมาทรงตัวก็มีการเปิดเผยต่อมาว่า อาการของ มาร์ค เดมซี่ย์ คือ ภาวะขาดน้ำ (Dehydration) ซึ่งเป็นภาวะที่ร่างกายสูญเสียน้ำมากกว่าที่ได้รับ ทำให้กระหายน้ำและปัสสาวะมีสีเข้ม รวมถึงอาเจียน

แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า "ทุกคนต่างช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเป็นสมาชิกของทีมงานเบื้องหลังที่เป็นที่ชื่นชอบมาก และตอนนี้เขาก็อยู่ห่างจากคนอันเป็นที่รักไกลถึง 10,000 ไมล์ นั่นทำให้ดูแย่ลงไปกว่าเดิม" 

ด้วยเหตุนี้ทำให้ โซลชา ได้กำชับทีมงานทุกคนเข้มงวดมากขึ้นในการรักษาระดับน้ำในร่างกายโดยเฉพาะบรรดาแข้งผีที่ต้องซ้อมในช่วงกลางวัน และยังต้องทัวร์ในละแวกเอเชียอีก 2 ประเทศคือ สิงคโปร์ และจีน 

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวอุ่นเครื่องนัดแรกของปรีซีซั่นด้วยการพบกับ เพิร์ธ กลอรี่ ทีมดังในเอ ลีก ออสเตรเลีย วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด