:::     :::

เอเยนต์เลาตาโร่เอาฮายุเมสซี่ร่วมทัพงูใหญ่

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบโต้ ยาเก้ เอเยนต์ส่วนตัวของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ยันนักเตะมีความสุขดีกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งหาก ลิโอเนล เมสซี่ อยากประสานงานกับเพื่อนร่วมชาติต้องมาเล่นในอิตาลีเท่านั้น

ที่ผ่านมามีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ต้องการหัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่าไปประสานกับกัปตันทีมตัวเก่งในถิ่นคัมป์ นู ซึ่งเอเยนต์ เลาตาโร่ ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่ล่าสุดออกมาเผยว่านักเตะมีความสุขดีกับทีม "งูใหญ่" ซึ่งหากสองแข้งหวังจะเล่นร่วมกัน เมสซี่ ก็ต้องย้ายมาเล่นกับเนรัซซูรี่เท่านั้น 

"เขารอไม่ไหวที่จะเริ่มงานกับ คอนเต้" ยาเก้ กล่าวผ่าน เอฟซี อินเตอร์ นิวส์ "คำพูดของ เมสซี่? การได้รับคำชื่นชมจากนักเตะดีที่สุดในโลกเป็นอะไรที่สวยงามและน่าพอใจอย่างมาก"

"เลาตาโร่ มีความสุขอย่างที่สุด, คำพูดเหล่านี้ทำให้เขาพอใจและปรารถนาที่จะทำงานหนักขึ้นเพื่อปรับปรุง, เรียนรู้สิ่งใหม่ๆและมีเป้าหมายตั้งไว้ให้สำเร็จในสักวัน"

"เลาตาโร่ คิดถึงแต่อินเตอร์เท่านั้น, เขามีความสุขกับทีมและมีฝันที่ยิ่งใหญ่, คอนเต้ เรียกเขาไปพูดคุยถึงเรื่องการทำงาน, ว่าต้องพึ่งพาเขาและมีความสุขมากที่มีเขาอยู่ในทีม"

"ฟังเรื่องตลกหน่อยมั้ยล่ะ, ถ้า เมสซี่ ต้องการเล่นร่วมกับ มาร์ตีเนซ, เขาก็ต้องย้ายมา อินเตอร์, มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเนรัซซูรี่เลยหากมันเกิดขึ้นจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด