:::     :::

สั่งลา! "ภานุพงศ์ วงศ์ษา" เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบเอฟเอคัพนัดชิงฯเสาร์นี้

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560
3,793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา อดีตปราการหลังทีมชาติไทย เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศวันเสาร์นี้ หลังจากที่ค้าแข้งมาเป็นเวลากว่า 15 ปี

           "ใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา ปราการหลังของทีมเตรียมจะแขวนสตั๊ดหลังจากจบเกมช้าง เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์นี้ โดยเว็บไซท์อย่างเป็นทางการของสโมสร "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เผยว่าเจ้าตัวมีแผนที่จะลงเล่นกับทีมต่ออีกหนึ่งฤดูกาล แต่ทางผู้บริหารรวมถึงสต๊าฟโค้ชของสโมสรอยากให้มาช่วยงานโค้ช ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตัดสินใจค่อนข้างยาก แต่ก็มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดกับแบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่แล้ว จึงตัดสินใจยุติอาชีพนักฟุตบอลไว้ในปีนี้ในที่สุด

  

        โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ผมเริ่มต้นในฐานะนักฟุตบอลอาชีพเมื่อปี 2545 เป็นเวลา 15 ปีแล้วที่ผมมาได้ไกลเกินกว่าที่คาดฝันไว้อย่างไม่น่าเชื่อ จากเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่งที่มีความฝันว่าอยากจะลงเล่นในสนามศุภชลาศัยสักครั้ง หรือการได้ลงเล่นในฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี แต่สิ่งที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลา 15 ปีเป็นสิ่งที่มากกว่าที่ผมฝันเอาไว้ การได้รับโอกาสเป็นกัปตันทีมชาติไทยถือเป็นเกียรติประวัติอันสูงสุด รวมถึงการได้รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมของสโมสรชั้นนำในประเทศไทยคือช่วงชีวิตที่มหัศจรรย์"


         "เกมสุดท้ายของผมหวังว่าจะจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ การได้ชูถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเป็นการปิดฉากอาชีพนักฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด"


         "ตลอดเวลา 15 ปีที่ผ่านมาผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน สโมสรทุกสโมสรที่ผมเคยร่วมงาน แฟนบอลที่สนับสนุนผมอยู่เสมอ และที่สำคัญที่สุดคือครอบครัว ที่อยู่เคียงข้างผมเสมอทั้งในเวลาที่ประสบความสำเร็จ หรือแม้แต่เวลาที่ยากลำบากบทบาทใหม่ในฐานะผู้ช่วยโค้ชของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ผมหวังว่าทุกคนจะคอยให้กำลังใจผมเหมือนกับช่วงเวลาที่ยังเป็นนักฟุตบอลอยู่เช่นกัน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})