:::     :::

'สเต็ปห์'คึกคักวอร์ริเออร์สผ่าตัดทีม

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
1,923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดเสาหลัก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยอมรับว่าตัวเองคาดเดาไม่ถูกเกี่ยวกับซีซั่น 2019-20 ที่รออยู่ว่าการประสานในทีมจะไปทิศทางไหน เมื่อมีการผ่าตัดขุมกำลังเข้า-ออก รวมมากถึง 14 ราย

2 ดีกรีออล-สตาร์อย่าง เควิน ดูแรนท์ กับ เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เดินออกจาก เบย์ แอเรีย ฐานะฟรีเอเจนต์ ด้านตัวเก๋าทั้ง อันเดร อิกัวดาล่า หรือ ฌอน ลิฟวิงสตัน ถูกเทรดและเขี่ยทิ้งตามลำดับ 

สวนทางหน้าใหม่อย่างการ์ดจ่าย ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์, เซนเตอร์ วิลลี่ โคลี่ย์-สไตน์ หรือสวิงแมน เกล็น โรบินสัน III เข้ามาสร้างสีสัน 

ไม่นับรวมการขาดหายของ เคลย์ ธอมป์สัน มือปืนพี่-น้อง 'สแปลช บราเธอร์ส' ที่ฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าไม่ต่ำกว่า 10 เดือน ล้วนเป็นความท้าทายที่รออยู่สำหรับ สเต็ปห์ 

"ด้วยความสัตย์จริงกับฤดูกาลใหม่ที่รออยู่ผมตื่นเต้นกับมันนะ สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เสริมมาเป้าประสงค์ของเราก็หวังให้ปรับจูนเคมีให้เข้ากันเร็วสุด หาแนวทางการเล่นซึ่งจะใช้ในปีนี้" แบ็คคอร์ทเอ็มวีพี 2 สมัยกล่าวกับ 'เมอร์คิวรี่ นิวส์' 

เคอร์รี่ ไปดังก์โชว์หลายหนไม่ลงเลย

" มันคือเรื่องว่าเราจะสนับสนุนซึ่งกันและกันอย่างไร แต่ทั้งนี้ก็มั่นใจว่าสามารถช่วยเค้นศักยภาพที่ดีสุดของทีมออกมาได้แน่ๆ" เคอร์รี่ แสดงความเห็น

"ส่วนการต้องดวลกับพวกเกลอเก่าที่ย้ายออกก็น่าจะสนุก ตลอด 3 ปีที่มี 'เคดี' ร่วมงานมันนับเป็นความพิเศษ เราเข้าชิงฯ เอ็นบีเอ ทั้งหมด, ได้แชมป์สองหน, สร้างชื่อว่าเป็นกลุ่มผู้เล่นไร้เทียมทาน .... ความสวยงามของตลาดฟรีเอเจนต์คือทุกคนสามารถตัดสินใจอย่างไรก็ได้, พวกเขามีทางเลือก" 

"แล้วในลีก เอ็นบีเอ ข้อดีคือเมื่อถึงจุดหนึ่งคุณสามารถเลือกทางของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกมือดีเช่น ดูแรนท์ รวมถึงฟรีเอเจนต์ตัวท็อปคนอื่น"

"สำหรับเมื่อมองดูความสำเร็จที่ผ่านมา เพ่งลงไปลึกๆ นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างสูงที่ทีมเราขับเคลื่อนวงการ จากนี้ก็ต้องมาเริ่มสร้างทีมกันใหม่ ถึงเวลาต้องเดินหน้าต่อแล้ว" 

วอร์ริเออร์ส ยุคสร้างใหม่แล้วย้ายฟากจาก โอ้คแลนด์ ไปเล่นที่ ซาน ฟรานซิสโก ถูกบ่อน เวสต์เกต ลาส เวกัส ซูเปอร์บุ้ก ยกให้เป็นเต็ง 6 สำหรับแชมป์ซีซั่น 2019-20 อัตรา 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด