:::     :::

โอเล่ล็อคสเป็คแข้งใหม่ต้องเร็ว-ถึก

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
3,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นถึงการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ในตลาดซัมเมอร์ 2019 ว่าไม่ได้จำกัดสัญชาติแค่อยู่ในสหราชอาณาจักร แต่โอเพ่นพร้อมรับทุกคนซึ่งตรงสเป็คว่าวิ่งเร็วและฟิตไม่มีหมดตลอด 90 นาที

'ปีศาจแดง' หลังจากดูด แดเนี่ยลส์ เจมส์ ปีกหนุ่มชาวเวลส์มาเพราะคุณสมบัติวิ่งเร็ว บวกฟิตจัด ก็ต่อเนื่องกับแบ็กขวา อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ทั้งเร็ว ทั้งถึก จนหลายฝ่ายมองว่า โอเล่ สนใจแต่แข้งยูเค

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 46 ปีรีบปฏิเสธบอกไม่ได้กีดกันดาวเตะจากชาติอื่นๆ ขอเพียงผู้เล่นคนนั้นศักยภาพดี, วิ่งเร็ว, ใส่ได้ไม่มีถ่านหมด 'ปีศาจแดง' พร้อมพิจารณา 

"มันไม่สำคัญเลยว่าคุณถือสัญชาติอะไร จะเป็นอังกฤษ, นอร์วีเจี้ยน, เฟร้นช์, บราซิเลี่ยน ฯลฯ เราต้องการเพียงนักเตะคุณภาพ" 'โอจีเอส' กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

โซลชา ชอบนักเตะเร็วๆ อึดๆ

"แน่นอนว่าความถึกและความเร็วคือสิ่งสำคัญของของฟุตบอลยุคนี้ ส่วนปัจจัยเรื่องอื่นคุณเข้ามาแล้วทีมเสริมให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้" 

นั่นทำให้นักเตะในข่ายอย่างกองกลาง ฌอน ลองสตาฟฟ์ หรือปราการหลัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ดูมีภาษีว่าอาจลงเอย 'ปีศาจแดง' เนื่องจากรายแรกอย่างอึดและถึกมาก ส่วนรายหลังทั้งที่ยืนเซนเตอร์แต่วิ่งเร็วไม่แพ้กองหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด