:::     :::

สื่อเลี่ยนวิเคราะห์คีนตัวแปรสำคัญอีการ์ดี้ย้ายมา'ยูเว่'

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มวส คีน กองหน้าดาวรุ่งยูเวนตุสอาจจะเป็นตัวแปรสำคัญในการที่ ไอ้ม้าลาย จะคว้า เมาโร อีการ์ดี้ มาจาก อินเตอร์ มิลาน

สถานการณ์ของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ส่อเค้าว่าต้องย้ายสโมสรในหน้าร้อนนี้หลังจากแยกตัวจากการซ้อมและมุ่งหน้ากลับที่พักเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยตลอดช่วงหน้าร้อนนี้กองหน้าวัย 26 ปีตกเป็นข่าวย้ายสังกัดมาโดยตลอดเพราะปัญหาที่ค้างคามาจากซีซั่นที่แล้ว ซึ่งมีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด, นาโปลี และ โรม่า ต่างสนใจดึงไปใช้งานต่อ อย่างไรก็ตามนักเตะแสดงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม เบียงโคเนรี่ และมีข่าวว่า ฟาบิโอ ปาราตีชี่ เดินทางไปพบกับนักเตะและเอเย่นต์ถึงอีบีซ่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ปัญหาหลักของการย้ายทีมคือเรื่องค่าตัวที่มีมูลค่ากว่า 60 ล้านยูโร โดยทาง ไร สปอร์ต ได้เสนอแนวคิดที่ว่า ม้าลาย อาจจะขอยืมใช้งานพร้อมออปชั่นเซ็นสัญญาถาวรอีก 40 ล้านยูโร

แต่ทาง เอฟซีอินเตอร์นิวส์ ดอท ไอที เผยว่ายูเว่ อาจจะเสี่ยงใช้งาน มวส คีน กองหน้าดาวรุ่งให้เป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาหลังจาก ยูเว่ ไม่ตอบรับข้อเสนอการแลกตัวระหว่าง อีการ์ดี้ และ เปาโล ดีบาล่า

โดยสื่อรายนี้วิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ว่ามาจากสาเหตุที่ คีน ยังคงไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับทีมได้ และแข้งทีมขาติอิตาลีก็กำลังจะหมดสัญญาในปี 2020

สำหรับ คีน ดังเป็นพลุแตกในซีซั่นที่ผ่านมาหลังจากทำผลงานได้ดีทั้งในนามสโมสรและทีมชาติจนได้รับการจับตามองจากสื่อและแฟนบอลอย่างมาก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด