:::     :::

กิเลนผยองบรรลุข้อตกลงต่อสัญญา "โค้ชแบน" อีก 2 ปี !!

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560
3,633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน อย่างเป็นทางการออกไปอีก 2 ปี มั่นใจพร้อมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ


          ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยล่าสุดได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชคนเก่ง ออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย หลังสร้างผลงานให้กับสโมสรฯ ได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ไทยลีก, ลีกคัพ และทะลุรอบ 2 ฟุตบอลเอเอฟซีฯ โดยทางด้าน “บิ๊กเป้” ผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดการต่อสัญญาว่า
 
          “เรายืนยันว่าสโมสรฯ ได้ทำการบรรลุข้อตกลงขยายสัญญาของ โค้ชแบน ออกไปอีก 2 ปี ก็ต้องขอบคุณทางโค้ช ที่ตัดสินใจทำงานกับเราต่อไป ซึ่งทางโค้ชแบน ถือเป็นกำลังสำคัญที่พาทีมประสบความสำเร็จใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา"

          ขณะที่ "โค้ชแบน" เปิดใจหลังตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรฯ ว่า "ช่วงแรกยอมรับว่ายังลังเลกับการต่อสัญญาใหม่ ทว่าเมื่อเราสามารถพาทีมเป็นแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2017 ได้แล้ว ก็เหมือนกับทุกอย่างได้ปลดล็อกลง เพราะสามารถทำให้นักเตะ ผู้บริหาร และแฟนบอล มีความสุขได้"

         "สิ่งที่ผมไม่ลังเลเลยในการต่อสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้ออกไป เพราะผู้ใหญ่ของสโมสรให้ความเชื่อมั่นผมตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่นที่กำลังผลงานไม่ดี แต่ว่ายังให้กำลังใจมาตลอด ก่อนที่จะมีการขยายสัญญาไปอีก 2 ปี ซึ่งผมเองก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารที่ไว้ใจผมเสมอมา"

          "จากนี้ไป ผมมีความตั้งใจอย่างมากที่จะบริหารทีมให้มีความพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ลำดับแรกเราจะต้องโฟกัสไปที่การเข้ารอบแบ่งกลุ่มของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 ให้ได้ก่อน รวมทั้งเราจะต้องกลับมาเป็นแชมป์ลีกในปีหน้า"

        "ส่วนฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ก็ยังเหมือนเดิม นั่นคือ จะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งก่อนเปิดซีซั่นก็มีการหารือกับผู้บริหารในการหาผู้เล่นที่ดีที่สุดเข้ามาเติมเต็มให้กับศักยภาพของทีม อย่างไรก็ตามผมเองต้องขอขอบคุณแฟนบอล ที่ให้การซัพพอร์ต และให้กำลังใจผมมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด