:::     :::

เดวิสเผยถึงเวลาเหมาะสมสำหรับการย้ายซบเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปี แถลงข่าวเปิดตัวในฐานะผู้เล่นคนใหม่ของ แอลเอ เลเกอร์ส อย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

แอนโธนี่ เดวิส พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ป้ายแดงของ แอลเล เลเกอร์ส เปิดใจในวันแถลงข่าวเปิดตัวโดยยอมรับว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในการเทรดมาอยู่กับทีมม่วง-ทอง ก่อนยืนยันว่านี่เป็นทางเลือกดีที่สุดและช่วงเวลาเหมาะสมที่สุดสำหรับการเล่นมาเป็นหนึ่งในเสาหลักของ เลเกอร์ส ตามรายงานข่าวจาก'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'มันเกิดขึ้นเร็วมาก'เดวิส กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ

'ผมจำได้ว่าไม่สนใจโทรศัพท์จากเอเจนต์ของผม, ริช พอล ขณะที่กำลังดูภาพยนต์ในห้องพักของโรงแรมเขาที่ มาลิบู'

'ระหว่างการชมภาพยนต์ ผมไม่ชอบรับโทรศัพท์และตอบเท็กซ์ ดังนั้นผมจึงชอบบอกว่า'ผมจะโทรฯกลับหาเขาภายหลัง'

หลังจากนั้นไม่นาน เดวิส ก็มีเวลาครุ่นคิดหลังเสียงโทรศัพท์จาก พอล ดังขึ้นเป็นครั้งที่สองและเขาตัดสินใจว่าเขาควรจะโทรกลับ


'ตอนที่ผมโทรกลับไปหาเขา มันตรงไปที่วอยซ์เมล'เดวิส เผย 'ดังนั้น ผมอายุ 26 ปี ผมจึงมุ่งไปที่อินสตาแกรมเพื่อเริ่มมองหาและนั่นคือตอนที่ผมเห็นมัน'

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แอนโธนี่ เดวิส จะย้ายมาเล่นกับ เลอบรอน เจมส์ ในยูนิฟอร์ม'ม่วง-ทอง'เป็นเวลาหลายเดือนก่อนหน้านั้น 'ส่วนที่ยากที่สุดสำหรับผมคือการไม่รู้'เดวิส ยอมรับ 'ไม่รู้อะไรเลย ไม่ว่าคุณจะเทรดหรือคุณจะกลับไปที่ นิว ออร์ลีนส์ เมื่อมีการประกาศว่าเขากำลังจะเทรด มันเป็นเพียงสิ่งที่ผมคิดถึงมาเป็นเวลานาน มันยากสำหรับผมที่จะออกจากเมืองที่ผมเล่นมานาน 7 ปี แต่ผมคิดว่ามันดีที่สุดสำหรับผมและผมคิดว่ามันเป็นเวลาของผมแล้ว'

ขณะที่ ร็อบ เพลินก้า ผู้จัดการทั่วไปของ เลเกอร์ส กล่าวยกย่อง พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 26 ปีทั้งความเป็นนักกีฬาและบุคลิกของเขาที่จะมาเริ่มต้นยุคใหม่กับทัพ'ม่วง-ทอง'


'ไม่มีผู้เล่นบาสเกตบอลที่สมบูรณ์แบบในเกมมากกว่านี้อีกแล้ว'เพลินก้า อวยเด็กใหม่ 'ไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ การอุทิศตนเพื่อพัฒนาฝีมือของเขานั้นหาตัวจับยาก และการมานั่งที่นี่ถัดจากเขาและคิดว่าเขาจะอยู่ในทีมเราและเขาจะเป็นเสาหลักของแฟรนไชส์นี้อีกนานหลายปีเป็นสิ่งที่เราภูมิใจอย่างเหลือเชื่อ'

'เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเขาเป็นคนที่ก้าวขึ้นมาด้วยตัวเองในรูปแบบของการกระทำมากกว่าคำพูด'

ในช่วงเวลาที่ฟรีเอเจนต์ดาวดังหลายคนย้ายไปอยู่กับทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้ เดวิส รู้สึกตื่นเต้นกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงกับการกระจายไปเล่นกับหลากหลายของทีมผู้เล่นดาวเด่นของลีก

'ผมจะนำทีมของเราต่อสู้กับทุกคน'เดวิส กล่าว 'ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในซีรี่ส์เกม 7 เราจะออกไปพร้อมกับชัยชนะ'


เพลินก้า ยังกล่าวเสริมว่าเขาพูดคุยกับทั้ง เจมส์ และ เดวิส อย่างต่อเนื่องในช่วงตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อพยายามหาทางเลือกดีที่สุดสำหรับการเสริมทีมและพยายามหมายตาหาซุปตาร์รายที่สาม โดยเฉพาะ คาวาย เลนเนิร์ด ก่อนที่ฟอร์เวิร์ดดาวดังจะเซ็นสัญญาเข้าค่ายคู่แข่งอย่าง แอลเอ คลิปเปอร์ส

'ทุกครั้งที่คุณสามารถดึงผู้เล่นอย่าง คาวาย, ผมคิดว่าคุณต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนแบบนั้น'เพลินก้า เผย แต่ท้ายที่สุดความพยายามของจีเอ็มเลเกอร์สไม่ประสบความสำเร็จ 

อย่างไรก็ตาม เพลินก้า พยายามหาตัวเลือกดีที่สุดสำหรับแฟรนไชส์ด้วยการเซ็นสัญญากับ แดนนี่ กรีน, เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ และ เอฟเวอรี่ แบร็ดลี่ย์ รวมถึงการดึง ราจอน รอนโด้, จาวาล แม็คกี และ เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด