:::     :::

คัลด์เวลล์ลางานดอลฟินส์หนึ่งซีซั่นรักษาสุขภาพ

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม คัลด์เวลล์ ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ อดีตหัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ลางานตลอดซีซั่น 2019 เพื่อไปรักษาสุขภาพ

ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ว่า จิม คัลด์เวลล์ ในฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กจะลาหยุดงานตลอดช่วงซีซั่น 2019 เพื่อไปรักษาสุขภาพ แต่ทีมโลมาไม่ได้ระบุรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คัลด์เวลล์ อดีตหัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปี 2014-17 ถูกดึงมารับตำแหน่งผู้ช่วยของ ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมโลมาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมควบตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในเวลาเดียวกัน ก่อนที่โค้ชวัย 64 ปีจะขอลางานในซีซั่น 2019 เพื่อไปรักษาสุขภาพ 


'ผมจะถอยหลังออกมาเนื่องจากภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ที่ต้องเอาใจใส่อย่างเต็มที่'คัลด์เวลล์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมต้องขอขอบคุณ สตีเฟ่น รอสส์ (เจ้าของทีมดอลฟินส์), คริส เกรียร์ (ผู้จัดการทั่วไป), โค้ช ไบรอัน ฟลอเรส และส่วนอื่นขององค์กร สำหรับการสนับสนุนที่พวกเขามอบให้ผมและครอบครัวของผม'


ขณะที่ ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ชดอลฟินส์กล่าวเพิ่มเติมว่า'เราโฟกัสที่สุขภาพของ จิม และสนับสนุนเขาในทุกวิถีทางที่เราสามารถทำได้ ด้วยความรู้และประสบการณ์ของเขา, จิม จึงเป็นสมาชิกที่มีค่าอย่างยิ่งต่อสตาฟฟ์โค้ชของเราและยังคงทำหน้าที่ในฐานะคณะกรรมการที่ปรึกษาของผมตลอดทั้งฤดูกาล'

ตามรายงานข่าวระบุว่า เจอร์รี่ ชัปลินสกี้ ผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กจะก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้นและจะได้รับโอกาสจากองค์กรในช่วงการลางานของ คัลด์เวลล์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด