:::     :::

"ไทยฮอนด้า"ต่อสัญญา"มิชิ"ลุยT2

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

“อินทรีอัคนี” ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มิชิทากะ อะกิโมโตะ ปราการหลังจอมเก๋าชาวญี่ปุ่นออกไปอีก 1 ปี หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอในฤดูกาล 2017 ที่ผ่านมา

          “บิ๊กกอล์ฟ” มนนเทพ พรประภา ประธานสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ได้ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็ นทางการของสโมสรว่า ได้ขยายสัญญา มิชิทากะ อะกิโมโตะ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวญี่ปุ่นออกไปอี ก 1ปีเรียบร้อยแล้ว โดยจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับที มในช่วงกลางเดือน ธ.ค.นี้ หลังจากกลับไปพักผ่อนกับครอบครั วที่ประเทศญี่ปุ่น
        
          กองหลังชาวญี่ปุ่นวัย 35ปี เป็นผู้เล่นตัวหลักในแนวรั บของอินทรีอัคนีในปีที่ผ่านมา โดยลงสนามไปทั้งหมด 32 เกมหรือ 2,880 นาที และทำได้ 3 ประตูตลอดซีซั่นที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังถือเป็นแข้งเอาท์ฟิ ลด์ที่ลงสนามมากที่สุดเป็นอันดั บที่ 6 ของโตโยต้า ไทยลีก 2017
        
         “ด้วยฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง รวมทั้งมีความมุ่งมั่นทุกนาทีที่ ลงสนาม ทำให้เรามองเห็นถึงศั กยภาพและความตั้งใจของเขา ทางสโมสรจึงตัดสินใจที่จะต่อสั ญญากับ มิชิทากะ อะกิโมโตะ ออกไปอีก 1 ฤดูกาล ซึ่งเขาจะเป็นนักเตะในโควต้ าเอเชียให้กับเราอีกด้วย โดยที่เขาจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกั บทีม ในช่วงปรีซีซั่นกลางเดือน ธ.ค.นี้ หลังจากกลับไปพักผ่อนกับครอบครั วที่ประเทศญี่ปุ่น”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด