:::     :::

'เอดี'ปลื้มจัดเล่นเคียงข้างเลอบรอน

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562
1,591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์ป้ายแดงของ แอลเอ เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับองค์กรคุณภาพ แล้วยังมีทีมเมตระดับเทพ เลอบรอน เจมส์ เคียงข้างล่าความสำเร็จ

เดวิส โดนเทรดมาจาก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แลกผู้เล่น-สิทธิ์ดราฟท์โขยงใหญ่ นับว่าสมใจผู้เล่นวัย 26 ปี รวมถึง ริช พอล เจ้าของ 'คลัตช์ สปอร์ตส์' บ.เอเจนต์ทรงอิทธิพลเมื่อสามารถรวมเอา 'เอดี' กับ เลอบรอน มาร่วมงานกันได้ 

โดยทาง เดวิส ก็ไม่ปิดบังว่าปลื้มเพียงใดเมื่อจะได้ประสานงานกับผู้เล่นดีกรี เอ็มวีพี 4 สมัย "ความจริงมันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่ต้องทิ้งเมืองซึ่งเริ่มต้นอาชีพมาตลอด 7 ปีแรกออกมา แต่เมื่อไตร่ตรองแล้วเชื่อว่านี่คือการตัดสินใจดีสุด มันถึงเวลาที่ต้องเลือกความสำเร็จ" 

"ซึ่งเมื่อทราบเรื่องเทรดมา เลเกอร์ส ก็เข้าใจเลยว่านี่คือโอกาสอันน่าเหลือเชื่อสำหรับตัวเอง เมื่อได้ร่วมงานกับองค์กรคุณภาพ, เล่นเคียงข้าง เลอบรอน เจมส์ รวมถึงนักยัดห่วงคุณภาพคนอื่นในทีมตอนนี้"

เดวิส เปิดใจกับเครือข่ายหลักของ เลเกอร์ส

"เมื่อดูจากขุมกำลังที่รับโอกาสมาประสานงานกันแล้วที่นี่ กับองค์กรซึ่งตั้งธงว่าคือทีมแห่งชัยชนะ เพียงเราสร้างผลงานฤดููกาลปกติมันไม่พอ มันต้องไปถึงตำแหน่งแชมป์ สิ่งนั้นคือเป้าหมาย"  

"ส่วนตัวแล้วมองว่าตำแหน่งแชมป์คืองานใหญ่หลวงสุด - หากทำสำเร็จจะปลดเปลื้องทุกอย่าง จากที่ผ่านมาเล่นโดยไม่มีเป้าหมาย แต่สำหรับฤดูกาลหน้าทราบแล้วว่าแข่งเพื่ออะไร" 

ปัจจุบันร้านรับพนัน เวสต์เกต ลาส เวกัส ซูเปอร์บุ้ก เปิดราคาแชมป์ฤดูกาลหน้าใหั แอลเอ เลเกอร์ส เป็นเต็งสอง อัตรา 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) รองจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด