:::     :::

กอร์ดอนกดดันชาร์จเจอร์สหัวลากเก่งหาไม่ง่าย

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็ค แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กดดันไปทางต้นสังกัดว่าควรมอบสัญญาอย่างงาม ระยะยาวให้เขาเซ็นได้แล้ว หากยังหวังร่วมงานกันต่อไป โดยขู่อีกว่าตำแหน่งตัววิ่งหัวกะทิ ไม่ได้หาง่ายๆในลีก

กอร์ดอน เหลือข้อผูกมัดซีซั่น 2019 ปีสุดท้ายกับ ชาร์เจอร์ส จากสัญญารุคกี้ 5 ปี โดยเรียกร้องเอาค่าเหนื่อยระดับท็อปในตำแหน่งเดียวกัน ซึ่งหากทีมปฏิเสธจับเซ็น ทางตัวเขาพร้อมโฮลด์ เอาต์ ยาวจนฤดูกาลปกติเปิดฉาก แน่นอนจะสร้างความเสียหายแก่เกมรุก 

ทั้งนี้สตาร์วัย 26 ปี ซึ่งไปร่วมงาน 'โก สปอร์ตส์ คอน' ขึ้นโพเดี้ยมพูดถึงความสำคัญของตำแหน่งรันนิ่งแบ็คว่าคืออีกหัวใจของทีม แล้วคุณภาพตัววิ่งเจ๋งๆกับตัววิ่งบ้านๆ ก็ต่างกันเยอะ 

"ขอยกตัวอย่างให้ชัดเจนเลยเมื่อซีซั่น 2017 ทีม ดัลลัส คาวบอยส์ ระหว่างที่ เอเซเคียล เอลเลียตต์ ถูกแบน 6 เกมแรกซีซั่น ผลลัพธ์ที่ออกมามันแตกต่างกันเลย" กอร์ดอน พูดถึงกรณีศึกษาของ เอลเลียตต์ 

กอร์ดอน ขึ้นโพเดี้ยมพูด

"คุณอาจสามารถเอารันนิ่งแบ็คดาดๆมาขัดตาทัพ แต่ถามว่าสิ่งที่ตอบแทนมาเจ๋งไหม? ก็บอกเลยว่าไม่ เรายากจะหาตัวแทนตัววิ่งหัวกะทิได้ เพราะมันคนละเกรดจริงๆ" 

"กลุ่มตัววิ่งเราด้วยกันทำงานหนัก แม้มีคนพยายามลดคุณค่า ลองดูสิ่งที่แบ็คทำ ไม่ว่าบล็อค, ถือบอลวิ่ง, เป็นตัวปกป้องควอเตอร์แบ็ค หรือบางทีรับบอลด้วย เรียกว่าครอบจักรวาล ดังนั้นก็ต้องได้ค่าตอบแทนอันเหมาะสมด้วย"

"มีโอกาสคุยกับตัววิ่งด้วยกัน ก็ตกผลึกว่านี่คือตำแหน่งที่เล่นยากสุดรองจาก ควอเตอร์แบ็ค...นั่นเพราะหากเป็นจอมทัพคุณต้องเรียนรู้ศาสตร์ทุกอย่าง ส่วนรันนิ่งแบ็คก็ยากลำดับถัดมา ดังนั้นสมควรมีค่าเหนื่อยคู่ควรด้วย" 

ผู้เล่นโพร-โบวล์ 2 สมัย ผลงานฤดูกาล 2018 ทำระยะรวมวิ่ง-รับบอล 1,375 หลา, กดไป 14 ทัชดาวน์ ขู่จะโฮลด์ เอาต์ ทั้งซีซั่นใหม่หากไม่ได้รับค่าเหนื่อยดั่งใจ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด