:::     :::

กาซียาสรับบทสตาฟฟ์ปอร์โต้ซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเกร์ กาซียาส ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์โดยไม่เสี่ยงกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งและจะเปลี่ยนบทบาทไปเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์เทคนิคของปอร์โต้ในฤดูกาลหน้า

อีเกร์ กาซียาส อดีตนายทวารทีมชาติสเปนจะไม่กลับมาลงเล่นฟุตบอลในซีซั่นหน้า แต่จะปรับบทบาทมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานด้านเทคนิคของสตาฟฟ์ปอร์โต้หลังเกือบเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันในช่วงเดือนพฤษภาคม ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นายทวารวัย 38 ปีถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังล้มฟุบคาสนามซ้อมจากอาการหัวใจวายเฉียบพลันราว 2 เดือนก่อนหน้านี้และสามารถกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติ ทว่าแพทย์แนะนำว่าไม่ควรกลับไปเล่นฟุตบอลอีกครั้งเพราะสุ่มเสี่ยงต่อการเสียชีวิต แม้ว่า กาซียาส ยังไม่ประกาศอำลาสังเวียนอย่างเป็นทางการ แต่เขากำลังทำตามคะแนะนำของแพทย์ด้วยการปรับบทบาทไปทำหน้าที่อื่น

'อีเกร์ กาซียาส จะเป็นส่วนหนึ่งของสตาฟฟ์ด้านเทคนิคของทีมฟุตบอลทันทีที่เขาฟื้นตัวจากปัญหาสุขภาพ'แถลงการณ์ของสโมสรปอร์โต้ระบุถึงอดีตนายทวารทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010

ขณะที่นายทวารวัย 38 ปีกล่าวกับช่อง ปอร์โต้ กานาล ทีวีของสโมสรเพิ่มเติมว่า'ผมจะเป็นตัวเชื่อมโยงระหว่างทีมและสโมสร ซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างจากที่ผมเคยทำตอนอยู่ในสนาม ผมหวังว่าเราจะสามารถทำงานร่วมกันอย่างยอดเยี่ยม เราจะเตรียมพร้อมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อเริ่มต้นซีซั่นนี้ เราต้องการแชมป์ลีกาและทำผลงานในเวทียุโรปที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด