:::     :::

สกายมาด้วยโหมข่าวแม็คไกวร์ขอขึ้นบัญชีย้าย

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562
2,911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ เป็นสื่อรายล่าสุดที่เผยว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังเลสเตอร์ ซิตี้ ได้บอกกับสโมสรว่าตนเองต้องการย้ายทีมในหน้าร้อนนี้

กองหลังวัย 26 ปีตกเป็นข่าวกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยทาง ปิศาจแดง หวังที่จะเดินหน้าในการเจรจาดึงแข้งรายนี้ไปเสริมแนวรับให้กับทีมในฤดูกาลต่อไป

อย่างไรก็ตาม จิ้งจอกสีน้ำเงิน ยืนยันชัดเจนว่าสโมสรจะปล่อยนักเตะในราคาที่เหมาะสมเท่านั้นซึ่งคาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 80 บ้านปอนด์ด้วยกัน โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ผีแดง ได้ยื่นข้อเสนอไปเป็นเงินราว 70-75 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังไม่น่าเป็นที่พอใจของทาง เลสเตอร์

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ เป็นสื่ออีกเจ้าที่ระบุว่าแนวรับทีมชาติอังกฤษได้แสดงความจำนงไปยัง เลสเตอร์ ซิตี้ แล้วว่าตนเองต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งถือเป็นการรายงานที่ตรงกลับสื่อเจ้าอื่นๆที่เสนอออกมาในหน้าร้อนนี้ นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า ปิศาจแดง ก็ได้แอบตกลงค่าตัวกับ เลสเตอร์ ได้แล้วและกำลังจะมีการตรวจร่างกายและเปิดตัวในอีกไม่กี่วัน 

กระนั้นก็ยังมีการรายงานบางกระแสจากทาง บีบีซี ที่ระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริงและยังไม่มีการตกลงใดๆทั้งสิ้น ซึ่งบรรดาแฟนบอลก็ยังต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสรอีกครั้ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด