:::     :::

สมิธผ่านอีกก้าวสำคัญสำหรับการกลับมาเล่นฟุตบอล

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ถอด'เอ็กเทอร์นัล ฟิกเซเตอร์'ที่ยึดกระดูกขาขวาของเขามานาน 8 เดือนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ก้าวไปอีกขั้นตอนของการหวนกลับมาเล่นอาชีพฟุตบอลของเขาอีกครั้งหลังการถอด'เอ็กเทอร์นัล ฟิกเซเตอร์' (external fixator) หรือแท่งเกลียวที่ยึดกระดูกติดกับโครงสร้างที่มั่นคงด้านนอกร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากการลงเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในสัปดาห์ที่ 11 เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2018 จนกระดูกหน้าแข้งขาขวาหักและต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งเนื่องจากมีการติดเชื้อจนสุ่มเสี่ยงว่าอาจจะกลับมาเล่นฟุตบอลไม่ได้ แต่ สมิธ เริ่มฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาตามขั้นตอนจนกระทั่งสามารถถอด'เอ็กเทอร์นัล ฟิกเซเตอร์'ที่สวมใส่มาราว 8 เดือนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


เอลิซาเบ็ธ สมิธ ภรรยาของควอร์เตอร์แบ็กเร้ดสกิ้นส์โพสต์ภาพเหตุการณ์สำคัญลงบนอินสตาแกรมของเธอพร้อมข้อความว่า'8 เดือนที่ผ่านมาไม่มีอะไรที่จะบ้าบอคอแตกกว่านี้แล้ว แม้ว่าจะยังไม่จบ แต่วันนี้เป็นก้าวสำคัญ เรากำลังลดภาระที่ อเล็กซ์ แบกรับ (เปรียบเปรย) มันใกล้ถึงเป้าหมายอีกหนึ่งก้าว ความยืดหยุ่น, ความมุ่งมั่นและความเข้มแข็งทางจิตใจของชายคนนี้ไม่มีอะไรเปรียบได้เลย'เอลิซาเบ็ธ เขียนลงสตาแกรม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด