:::     :::

'โบลิ่ง'การ์ดเบงกอลส์รีไทร์หลังเล่นมา8ปี

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิ้นท์ โบลิ่ง การ์ดซ้ายวัย 30 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ประกาศอำลาวงการหลังเล่นมานาน 8 ซีซั่นด้วยเหตุผลทางการแพทย์

คลิ้นท์ โบลิ่ง การ์ดซ้ายของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ประกาศยุติการเล่นอาชีพนาน 8 ปีของตนเองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากเหตุผลทางการแพทย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โบลิ่ง อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2011 จากมหาวิทยาลัยจอร์เจียกลายเป็นกำลังหลักในแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ของ เบงกอลส์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีก เขาสตาร์ท 112 จาก 114 เกมที่ลงเล่นกับทีมเสือลายพาดกลอน ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมั่นคงและทนทานของเขา แต่ท้ายที่สุดก็จำใจต้องอำลาวงการด้วยเหตุผลทางการแพทย์ 


'หลังจาก 8 ปีในเอ็นเอฟแอล มันเป็นเวลาสำหรับผมที่จะก้าวออกจากเกมด้วยเหตุผลทางการแพทย์'โบลิ่ง เปิดเผย 'นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย แต่มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับผม สำหรับ เคลลี่ ภรรยาของผมและลูกสาวอีกสองคนของเรา ผมต้องขอขอบคุณครอบครัว บราวน์ ที่มอบโอกาสให้ผมได้เล่นอาชีพทั้งหมดของผมกับ เบงกอลส์'

'ผมยังต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, โค้ช, แฟนๆและทุกคนที่คอยสนับสนุนผมตลอดอาชีพของผมด้วย'


ไมค์ บราวน์ ประธานทีมเบงกอลส์กล่าวถึงอดีตการ์ดซ้ายของทีมว่า'คลิ้นท์เป็นคนยอดเยี่ยม เป็นคนที่เราไว้วางใจและมองเขาในฐานะไลน์แมนคนหนึ่ง เขาไม่เคยได้รับเครดิตในแบบที่เขาสมควรจะได้รับ นั่นมักจะเป็นเคสกับผู้เล่นที่ดีที่ทำผลงานของพวกเขาได้ดี แต่รอบๆทีม เขาได้รับการเคารพและชื่นชมอย่างสูงเกินกว่าความสามารถในการเล่นของเขา'

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นออฟเฟนซีฟไลน์ที่แข็งแรงทนทานก็ตาม แต่ โบลิ่ง ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่ไม่เปิดเผยตลอดช่วงปิดซีซั่นและเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจอำลาวงการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด