:::     :::

ลินเดอเลิฟคันเท้าพร้อมดวลลีดส์คู่อริ

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562
1,627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศท้ารบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในเกมกระชับมิตรนัดต่อไป ( 17 ก.ค.) ว่าจะสั่งสอนคู่อริเสียหน่อย เพราะเชื่อมั่นว่าฝีเท้าตัวเองพัฒนากว่าเดิม

ยูไนเต็ด กับ 'ยูงทอง' เป็นคู่แค้นกันมาแต่ไหนแต่ไร ทว่าช่วงหลังไม่ค่อยได้เจอกันเนื่องจาก ลีดส์ หล่นไปเล่นลีกรอง ซึ่งพอโอกาสให้ลับแข้งมาถึงแม้หวดต่างแดนแต่ ลินเดอเลิฟ เชื่อว่าซัดกันไม่ออมตีน 

"ผมพอทราบความเป็นอริระหว่างเรากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด จากประวัติศาสตร์ก่อนเก่า ก็อย่างที่ลูกพี่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวไปไปก่อนนี้ มันต้องเป็นแมตช์ที่ยากแน่นอน ส่วนตัวจะเตรียมพร้อมให้ดี" ดาวเตะสวีดิชที่พลาดลงแข่งนัดก่อนซึ่งชนะ เพิร์ท กลอรี่ 2-0 กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ลินเดอเลิฟ คันเท้าชะมัดอยากเตะอัด ลีดส์

"ส่วนเรื่องพัฒนาการจากซีซั่นก่อน ผมคงรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้เล่น ยูไนเต็ด ซึ่งฤดูกาล 2018-19 ผลงานดีขึ้น มีความสุขที่แสดงฟอร์มแบบนั้นออกมาช่วยทีม" 

"ทั้งนี้ก็แฮปปี้ที่ทุกคนเห็นแบบนั้นเช่นกัน ก็จะพยายามสร้างผลงานดีๆนั้นไว้ เค้นเต็มศักยภาพในทุกๆวัน"

"สำหรับการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ ผมมองว่าเราคือทีม ไม่ใช่แค่ตัวคนเดียว ดังนั้นเราพยายามช่วยพวกที่เพิ่งเข้ามาปักหลักให้ได้เร็วสุด แน่นอนผมเองเล่นกับทีมเข้าซีซั่นที่สาม ทราบว่าอะไรเป็นอะไร แต่ภาระพี่เลี้ยงไม่ใช่เป็นของใครคนใดคนหนึ่ง ทุกคนมีส่วนร่วมทั้งหมด" 

ปัจจุบัน 'ปีศาจแดง' มีสองน้องใหม่คือ แดเนี่ยล เจมส์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า แล้วอาจได้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ มาอีกคน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด