:::     :::

แคมป์ผีคึกจะได้3แข้งสมทบสิงคโปร์

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562
6,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 17 ก.ค.) ยืนยันว่าปรีซีซั่น เฟสสอง ที่จะเดินทางเข้าเอเชียแข่งรายการอินเตอร์ เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) จะได้ขุมกำลังเสริมอีก 3 คน

'โอจีเอส' ประกาศรายชื่อปรีซีซั่น 2019 ทั้งสิ้น 28 ชีวิต แต่คณะที่มายัง ออสเตรเลีย ในเฟสแรกมีเพียง 24 ราย เนื่องจากบางส่วนยังติดธุระทั้งส่วนตัว-นามทีมชาติ อย่างไรก็ตามกำหนดเดินทางเข้าสิงคโปร์ไปเตะ 'ไอซีซี' จะได้ ดีน แฮนเดอร์สัน, เฟร็ด และ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน สมทบ 

นายด่าน เฮนเดอร์สัน ที่ถูกส่งให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ยืมใช้งานเมื่อซีซั่นก่อน ได้พักเพิ่มหลังแข่งทัวร์นาเมนต์ ยู-21 ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปพร้อมบินมายังเอเชียตะวันออกไกล 

ส่วนทั้ง เฟร็ด หรือ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ติดธุระครอบครัว โดยเวลานี้เคลียร์เรียบร้อยพร้อมแจมกับคณะ 

โซลชา จะได้เฟร็ดกับดาร์เมี่ยนมาติวแท็คติคที่สิงคโปร์

“หลังจากที่พวกเขาได้ผละออกจากคณะไป ก็ถึงเวลาตามมาเช็คชื่อที่สิงคโปร์ คาดว่าจะมี ดีน, เฟร็ด และ มัตเตโอ เข้ามาเพิ่ม" โซลชา กล่าวในงานแถลงความพร้อมระหว่างอยู่ ออสเตรเลีย 

"เมื่อคุณทำหน้าที่โค้ชหรือ ผจก.ทีม มันมีรายละเอียดมากมายต้องลงลึกเพื่อขัดเกลาขุมกำลัง ไม่ว่าด้านความฟิต, แท็คติค, การเตรียมผู้เล่นให้พร้อมก่อนแข่ง ต้องดูภาพรวมทั้งหมดของทีม แต่ละส่วนรับผิดชอบต่างๆมันเยอะมาก"   

"ภาพรวมหลังอุ่นเครื่องนัดแรกถือว่าน่าพอใจ เราก็จะยึดแนวทางนั้นไว้คือเน้นครองบอล เหยียบคันเร่งใส่ไม่มีถอน ซึ่งผมปลุกเร้ากับน้องๆมาตลอดปรี-ซีซั่น ว่าอยากเห็นพวกเขาแสดงสิ่งนี้ออกมา" 

อนึ่งการได้ เฮนเดอร์สัน มาเพิ่มแบบนอกแผนทำให้ทีมจะมีโกลใช้งานถึง 5 คน ได้แก่ ดาบิด เค เคอา, ลี แกรนท์, เซร์คีโอ โรเมโน่ และ โชเอล เปเรยร่า  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด