:::     :::

หนุ่มโจนส์กระสันงัดของดีอวดคล็อปป์

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562
2,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางหนุ่มค่าย ลิเวอร์พูล ที่มีชื่อติดเป็น 28 คนชุดทัวร์ปรี-ซีซั่น 2019 ที่ประเทศสหรัฐฯ ประกาศความมั่นใจว่าหากได้โอกาสลงแข่ง จะแสดงฝีเท้าซื้อใจโค้ชแว่นเพื่อโอกาสสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่

โจนส์ คือ 1 จาก 7 กองกลางที่บินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกสู่แผ่นดินลุงแซมร่วมกับ ฟาบินโญ่, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ อดัม ลัลลาน่า นั่นทำให้ต้องถูกใช้งานแน่ๆ 

บวกกับแข้งวัย 18 ปี สามารถพังตาข่ายแล้วหนึ่งลูกเกมกระชับมิตรพบ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ก็ยิ่งเสริมความมั่นใจแก่ดาวเตะลูกหม้อว่าลุ้นถูกตัดสายสะดือเล่นชุดใหญ่ซีซั่น 2019-20 


โจนส์ มีจุดขายที่กล้าเลี้ยงบอลลุย

“แน่นอนอย่างที่สุดคิดว่าตัวเองมีของ ที่จะอวดไปยัง ผจก.ทีม ให้เขาเชื่อมั่นในฝีเท้าของผม" เจ้าหนุ่มท้องถิ่นให้สัมภาษณ์กับ 'แอลเอฟซี ทีวี' 

ด้านเทรนเนอร์วัย 52 ปี ก็เคยกล่าวชื่นชม โจนส์ ไว้เช่นกันเมื่อปีก่อน "เคอร์ติส คือสเกาเซอร์ใช่ไหม - ผมไม่แน่ใจว่าออกเสียงถูกหรือเปล่านะ แต่ไอ้เด็กนั่นมันมีความกล้า ไม่เหนียมอายที่จะเผยความต้องการ รวมถึงแสดงศักยภาพชนิดที่รุ่นใหญ่ 2-3 รายยังทึ่ง" 

อนึ่งจุดเด่นของ โจนส์ คือเป็นกองกลางที่เล่นได้หลายแบบทั้งปั้นบอลหน้าแผงแบ็คโฟร์, บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ และเล่นเชิงบุก นอกจากนั้นก็สามารถขัดตาทัพแบ็กขวาหากไร้ตัวเลือกอื่น  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด