:::     :::

สะพานเซ็นรัสเซลล์กะปั้นให้ดัง

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562
2,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ มายเออร์ส ผจก.ทั่วไป โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าการเซ็นสัญญา-เทรด ดีแอนเจโล รัสเซลล์ มาจาก บรู้กลิน เน็ตส์ ไม่ใช่เพียงตัวแถมจากกการสลับสีเสื้อของ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดเพชฌฆาต แต่ตั้งใจปั้นให้-ดี.รัสส์-เกิดในเบย์ แอเรีย

มีเสียงนินทาว่า รัสเซลล์ ไม่มีน้ำยาที่ติดออล-สตาร์ 2019 ได้เพราะ วิคเตอร์ โอลาดิโป้ ถอนตัว ส่วนการเทรดระหว่าง วอร์ริเออร์ส กับ เน็ตส์ หนนี้ฝั่ง 'สะพานทอง' ไม่คุ้มเพราะรับเอาของเก๊ไปดูแล 

ทว่า มายเออร์ส ผู้บริหารตาคมไม่คิดเช่นนั้น โดยมองว่าการ์ดวัย 23 ปี จะเป็นแบ็คคอร์ทในสไตล์ต่างจาก สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน สามารถเล่นร่วมกันได้แล้วจะออกมาเวิร์ก

"ผมทราบเรื่องที่มีการเขียนข่าว หรือวิจารณ์เป็นตุเป็นตะ นั่นไม่ใช่ปัญหา" จีเอ็ม วอร์ริเออร์ส ให้สัมภาษณ์ 'เมอร์คิวรี่ นิวส์'

มายเออร์ส กล่าวถึงขุมกำลังในการเทรด-ฟรีเอเจนต์ 2019

"มันคืองานของใครของมันที่ต้องทำ ทั้งนี้ที่เราตัดสินใจมอบสัญญาระยะยาวแก่เขาไม่ได้หมายความว่าเพราะเสียดายสิทธิ์เทรด ... แม้จริงอยู่ว่ายังไม่ได้เห็นหมอนั่นเล่นในเครื่องแบบ วอร์ริเออร์ส แล้วมีหลายเสียงบอกให้เทรดทิ้งไปเลย"

"แต่เรากลับไม่ได้มองแบบนั้น ... มันจะยังไม่มีทางทราบว่าเขาลงตัวกับทีมนี้หรือไม่จนกว่า เคลย์ ธอมป์สัน จะฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง"

"นั่นเพราะเราแฮปปี้เมื่อคว้าผู้เล่นหนุ่มที่พร้อมพัฒนาฟอร์มขึ้นอีก ในความเห็นของผม"

ไลน์อัพที่คาดกรณี เคลย์ กลับมาได้คือเล่นสมอล บอล สเตฟเฟ่น เคอร์รี่, รัสเซลล์ และ ธอมป์สัน เป็นแบ็คคอร์ท ส่วนฟร้อนท์คอร์ทคือ อัลฟอนโซ่ แม็คเคนนี่ กับ เดรย์มอนด์ กรีน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด