:::     :::

ลินด์เซ่ย์ยืนยันพร้อมเต็มร้อยลงซ้อมเทรนนิ่งแคมป์

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลลิปส์ ลินด์เซ่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีที่ทำผลงานเซอร์ไพรส์ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ยืนยันว่าพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซนต์สำหรับการลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับทีมม้าป่า

ฟิลลิปส์ ลินด์เซ่ย์ รันนิ่งแบ็กปีสองดีกรี'โพร โบวล์'ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันความพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซนต์ก่อนเข้าฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับทีมม้าป่า จากการเปิดเผยของ 9 นิวส์ เดนเวอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลินด์เซ่ย์ เป็นผู้เล่นที่เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์กับ บร็องโก้ส์ ด้วยการถือบอลวิ่ง 192 ครั้ง ระยะ 1,037 หลา, ทำ 9 ทัชดาวน์ และยังรับบอลอีก 35 ครั้ง ระยะ 241 หลา ทำหนึ่งทัชดาวน์จากระยะ 29 หลา ทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีมีชื่อติด'โพร โบวล์'ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันความพร้อมแบบเต็มร้อยก่อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในวันพุธนี้ หลังบาดเจ็บที่ข้อมือขวาในวันคริสต์มาสอีฟจนต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ฟื้นฟูร่างกายกลับมาทันลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 


'ในใจผม ผมพร้อมแล้ว ผมพร้อมร้อยเปอร์เซนต์' ลินด์เซย์ เปิดเผยกับ ไมค์ คลิส ผู้สื่อข่าวของ 9นิวส์ เดนเวอร์

บร็องโก้ส์ จะเปิดค่ายซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ตั้งแต่วันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง ลินด์เซ่ย์ ระบุว่ามันเป็นการตัดสินใจของโค้ช วิค ฟานจิโอ ว่าจะมอบงานให้เขามากน้อยเพียงใด ซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่าสตาฟฟ์โค้ชบร็องโก้ส์จะให้ตัววิ่งวัย 24 ปีเริ่มต้นซ้อมแบบค่อยเป็นค่อยไปและจะเลือกใช้งานในเกมอุ่นเครื่องตามความเหมาะสม ซึ่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ ริช สแคนกาเรลโล่ อาจจะมอบบทบาทให้ รอยซ์ ฟรีแมน ตัววิ่งปีสองมากขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด