:::     :::

คลาวนี่ย์ต้องเล่นซีซั่นหน้าภายใต้'แฟรนไชส์แท็ก'

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์'วัย 26 ปีจะลงเล่นซีซั่น 2019 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ภายใต้'แฟรนไชส์ แท็ก'หลังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตาย

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์'จะลงแข่งซีซั่น 2019 ภายใต้'แฟรนไชส์ แท็ก'หลังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาระยะยาวกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนเส้นตายเมื่อวันจันทร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 26 ปีจะลงเล่นในซีซั่น 2019 กับ เท็กแซนส์ ภายใต้'แฟรนไชส์ แท็ก'มูลค่า 15.967 ล้านเหรียญสหรัฐและถ้าหากมีการใช้อีกครั้งในปีหน้ามูลค่าจะเพิ่มขึ้นอีก 120 เปอร์เซนต์ ซึ่ง คลาวนี่ย์ ยังไม่ได้เซ็นสัญญาแฟรนไชส์และร่วมฝึกซ้อมในช่วงปิดซีซั่นกับ ฮิวสตัน นั่นหมายความว่าเขาจะไม่ถูกปรับเงินถ้าหากเขาเบี้ยวซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ แต่จะกลับมาเล่นภายใต้แท็กในช่วงเดือนกันยายน 


ปัญหาระหว่าง เท็กแซนส์ กับ คลาวนี่ย์ ส่วนหนึ่งมาจากองค์กรตัดสินใจทำงานโดยไม่มีผู้จัดการทั่วไปในปีนี้หลังการปลด ไบรอัน เกน ออกจากตำแหน่งจึงไม่มีจีเอ็มมาทำหน้าที่สะสางปัญหาเรื่องสัญญาระยะยาวกับผู้เล่น นอกจากนี้ยังมีความกังวลเรื่องประวัติการบาดเจ็บของ'พาส-รัชเชอร์'วัย 26 ปี ซึ่งหัวหน้าโค้ช บิลล์ โอไบรอัน ต้องการเห็น คลาวนี่ย์ พิสูจน์ให้เห็นว่ามีสุขภาพดีและสามารถยืนระยะได้ก่อนจะทำข้อตกลงระยะยาวในปี 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด