:::     :::

โอเล่ย้ำสร้างผีมี'ป็อก'ศูนย์กลาง-เล็งอีก1-2แข้ง

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
3,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังสร้างทีมโดยมี ปอล ป็อกบา เป็นหัวใจสำคัญต่อไปแม้อนาคตของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสจะไร้ความชัดเจน พร้อมเผยกำลังมองหาผู้เล่นใหม่อีก 1 หรือ 2 ราย

ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดซัมเมอร์ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองว่าต้องการความท้าทายใหม่โดยที่มี 2 ทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ให้ความสนใจ 

เมื่อถูกถามว่ายังเชื่อมั่นใน ป็อกบา ที่จะเป็นคนนำพาแมนฯ ยูไนเต็ดกลับมาสู่แถวหน้าอีกครั้งหรือไม่ โซลชา ตอบว่า "ปอล เป็นสุดยอดนักเตะ และเป็นสุดยอดคน เขามีความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม"

"ผมมีความสัมพันธ์กับเขาที่ดีเยี่ยมกับเขา ผมเคยร่วมงานกับเขาในทีมสำรองหลายปีก่อน และอย่างที่เคยบอกเอาไว้ก่อนหน้านี้ หากว่าเขาอยู่ในทีม คุณก็ควรต้องสร้างทีมรายรอบเขา ความคิดผมแทบไม่เปลี่ยน ดังนั้นผมจะพูดเหมือนเดิมอีกในตอนนี้"

ป็อกบา ศูนย์กลางทีม ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ กุนซือชาวนอร์เวย์ ยังคาดหวังที่จะได้ผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมอีก 1 หรือ 2 รายหลังคว้ามาแล้ว 2 แข้งคือ แดเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่งชาวเวลส์ และ อาร่อน วาน-บิสซาก้า กองหลังอนาคตไกลชาวอังกฤษ

"เรากำลังมองหาตัวเลือกอีก 1 หรือ 2 คน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคนที่จะออกไปด้วย มันอาจจะมีมากกว่าเพราะว่าค่อนข้างแน่ว่าจะเป็น 2 หรือ 3 คน และคุณก็จำเป็นต้องหาตัวแทน"

ทั้งนี้มีข่าวตลอด 3 วันที่ผ่านมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวกับ เลสเตอร์ ได้แล้วในการซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ แต่ก็ไม่มีการยืนยันใดๆ อย่างเป็นทางการจากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด