:::     :::

ไก่จะตัดโรสแบ็กซ้ายหมดใจพ้นปรี-ซีซั่น

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีความเป็นไปได้สูงว่าจะไม่ใส่ชื่อ แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษ ร่วมปรี-ซีซั่น 2019 ที่ เอเชีย ตะวันออกไกล เนื่องจากนักเตะกระสันย้ายออก

รายงานจาก 'เดอะ เทเลกราฟ' ว่าแข้งวัย 29 กะรัต ที่สัญญาอีกสองปีในถิ่นลอนดอนเหนือ นอกจากจิตพิสัยแย่ จนทำให้ภาวะในห้องแต่งตัวเป็นพิษแล้ว ทาง ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ไม่มองไว้สำหรับแผนระยะยาว หากได้ 25 ล้าน ปอนด์ ก็พร้อมขายออก 

พฤติกรรมที่ทำให้องค์กรเอือมระอาคือกลับมารายงานตัวช้ากว่ากลุ่มทีม 'สิงโตคำราม' ชุดเตะ เนชั่นส์ ลีก ซึ่งต่างตบเท้าเช็คชื่อกันหมด

โรส ส่วนเกินราคา 25 ล้าน ปอนด์

โดยนอกจาก โรส ก็ยังมีดีกรีทีมชาติคนอื่นที่ไปเล่น แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ โกปา อเมริกา ไม่ร่วมโม่แข้งในเฟส แรก ทั้ง ดาวีนซอน ซานเชซ, วิคเตอร์ วานยาม่า หรือ แซร์ช โอริเย่ร์ ส่วนกองกลาง เอริค ดายเออร์ สโมสรเห็นสมควรให้ฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ณ ศูนย์ฝึก 

แดนนี่ คือ 1 จาก 8 แข้งที่ 'ไก่เดือยทอง' พร้อมขายออก เอามาระดมทุนเสริมหน้าใหม่ โดยเป็น่วนเกินร่วมกับ คีแรน ทริปเปียร์, วินเซนต์ ยานส์เซ่น, คาเมร่อน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, จอช โอโนมาห์, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, วานยาม่า และ โอริเย่ร์  

ตลอดเวลา 12 ปี กับ สเปอร์ส โรส ลงสนาม 198 นัด ทำไป 10 สกอร์ แม้ช่วงหลังสามารถขึ้นมาเล่นกองกลางได้ แต่ทัศนคติติดลบคือประเด็นสำคัญทำให้ต้องเชือด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด