:::     :::

ยัน!เฟร็ดอยู่ในแผนงานโซลชา

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลางสมบัติจากอดีต ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในแผนงานของบอสคนปัจจุบัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้เจ้าตัวลากิจจากการทัวร์ออสเตรเลียไปทำธุระส่วนบุคคลก็ตาม

รายงานจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า มีกระแสในเบื้องต้นชี้ตรงกันว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปี หมดอนาคตแน่นอนเพราะคนซื้ออย่าง มูรินโญ่ ไม่ได้อยู่ใช้ ส่วนคนใช้ มิสเตอร์ โซลชา หาได้สั่งซื้อเข้ามา

แถมนักเตะไม่แสดงความทุ่มเทร่วมเดินทางกับคณะมา ดาวน์ อันเดอร์ แต่กลับเลือกไปเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวเสียได้ ทั้งที่มีเวลามากมายก่อนนั้น เนื่องจากเจ้าตัวไร้ชื่อติดโผทีมชาติบราซิลชุดสู้ศึก โกปา อเมริกา 2019 

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดองค์กรเผยกับสื่อฯจอมซอกแซกว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เฟร็ด กับ โอเล่ คงราบรื่น มีการต่อสายโทรศัพท์ข้ามประเทศอธิบายบทบาท รวมถึงแผนงานในซีซั่น 2019-20 เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน 

เฟร็ด อยู่ในแผนงาน โซลชา


กำลังเดินทางมานะครับ

"หมอนั่นต้องการตอบแทนความเชื่อมั่นของ ผจก.ทีม แม้มีความสนใจยืนตัวจากหลายค่าย แต่ทุกคนใน ยูไนเต็ด มองว่า เฟร็ด ยังดีพอสำหรับองค์กร" แหล่งข่าวเปรย 

"ก็คงมีงานเรื่องเร่งความฟิตแบบส่วนตัวเวอร์ชั่นพิเศษเพื่อให้แกร่งกว่าเดิม บอกเลยว่าตารางเขาแน่นมาก" 

อนึ่ง 'โอจีเอส' ก็ระบุว่ากองกลางบราซิเลี่ยนจะเดินทางมาสมทบกับคณะที่ประเทศสิคโปร์ เพื่อเตรียมฟาดเกือกกับ อินเตอร์ มิลาน ( 20 ก.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด