:::     :::

อูไนอยู่เป็น!อวยตระกูลโครเอนเก้

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กูนเนอร์ส ทั้งไทย-เทศ ได้ยินเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดคงไม่ปลื้มเท่าใดนัก เมื่อพี่แกดันยกย่องตระกูล โครเอนเก้ เจ้าของสโมสรแฟนยี้ว่าสนับสนุนองค์กรอย่างดีมาตลอด แต่มันสวนทางกับความจริง ทั้งนี้ยังบอกแผนงานหากตัวท็อปซื้อไม่ได้ก็เอาตัวรอง

กองเชียร์ อาร์เซน่อล รุมสาปส่ง สแตน โครเอนเก้ ถึงความขี้เหนียวและไม่จริงใจในการสนับสนุน 'ปืนใหญ่' เพราะมัวไปโฟกัสเรื่องการสร้างสนามใหม่ให้แฟรนไชส์ อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล แอลเอ แรมส์ ที่เป็นเจ้าของอยู่เช่นกัน 

ทว่าในมุมมองของ เอเมรี่ กลับเห็นตระกูล โครเอนเก้ คนลูกอย่าง มิสเตอร์ จอช ว่าเป็นสุดยอดผู้บริหารเปี่ยมวิสัยทัศน์ แล้วผลงานอุ่นเครื่องที่เพิ่งชนะ โคโลราโด ราปิดส์ 3-0 ก็เข้าตา แต่ทั้งนี้ไม่นิ่งนอนใจพร้อมสนับสนุนเรื่องเสริมทัพอีก 

"ใช่เลยเขาพูดถึงการเซ็นสัญญานักเตะเบอร์ใหญ่เพิ่ม เพราะมีการถกถึงขนาด, คุณภาพขุมกำลัง กันอยู่ เห็นว่าต่อให้ศักยภาพตอนนี้ดีแล้ว อุดมดาวรุ่งเจ๋งๆ สามารถต่อยอด ทว่าแข้งหน้าใหม่อื่นที่สามารถช่วยทีมก็สำคัญเช่นกัน" เอเมรี่ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

โครเอนเก้ ดีเลิศ หนุนซื้อตัวท็อปไม่ได้ก็เอาตัวรอง

"เราต้องการแน่ๆ หากพวกตัวเสริมมาแล้วสร้างผลงานเด่น ส่งทีมไปถึงเป้าหมาย กะว่าหากได้อีกสัก 3-4 ราย จะช่วยยกระดับขึ้นกว่าเดิมมาก" 


ขึ้นหัวตัวท็อป แต่สุดท้ายคงเอาตัวรอง

"มันคืออุปสงค์อย่างแรงกล้าเรื่องเสริมทัพอีก ก็ได้หารือไปบ้างเกี่ยวกับความเป็นไปได้หากจะเอาเป้าหมายหลัก, ตัวท็อป, ราคาสูง แต่หากไม่สามารถก็ต้องมองชอยส์รองๆ ทั้งนี้บอกเลยว่าทีมงานคิดแทบหัวระเบิดที่จะพัฒนาขุมกำลัง" 

ตีความจากคำพูดของ เอเมรี่ บวกกระแสข่าวก็ชัดเจนว่าชอยส์แรกของ อาร์เซน่อล คือ วิลฟรีด ซาฮา ปีกค่าย คริสตัล พาเลซ แต่หากโดนโก่งเกินเหตุอาจเปลี่ยนไปเอา เอแวร์ตอน ดีกรีทีมชาติบราซิลของ เกรมิโอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด