:::     :::

'มินนี่'บอกครอบครัวหงส์กระหายแชมป์

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,100
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านซีเนียร์ค่าย ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ปลุกเร้าว่าคณะปรี-ซีซั่น 2019 คึกคักและกลมเกลียวกันสุดขีด พร้อมวางเป้าหมายฤดูกาลนี้ต้องล่าแชมป์ลีกกลับสู่แอนฟิลด์ให้ได้

มิโญเล่ต์ สถานะอาจเป็นมือสอง แต่หากพูดถึงเรื่องอยู่มานาน ( ก.ค. 2013) นับว่าโบราณแมนสุดรองจากกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ( ก.ค.2011)  แค่คนเดียว ดังนั้นอิทธิพลในห้องแต่งตัวหรือสนามซ้อมจึงสูงมาก 

ล่าสุดให้สัมภาษณ์ 'แอลเอฟซี ทีวี' ระหว่างบินไปทัวร์สหรัฐฯ ว่าฤดูกาลที่จะถึงกล้าพูดว่าทุกคนเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว แล้วกระหายความสำเร็จสุดๆ 

"การเข้าเทรนนิ่ง แคมป์ มันทำให้เราหลับตอนใต้ชายคาเดียวกัน, กินข้าวหม้อเดียวกัน, ล่มหัวจมท้ายกันทั้งวันทั้งคืน แล้วสิ่งนี้สำคัญมากสำหรับปรี-ซีซั่น" จอมหนึบเบลเจี้ยนแสดงความเห็น 

มิโญเล่ต์ โกลอาวุโสบอกทีมรวมเป็นหนึ่ง

"มันไม่เพียงแค่การซ้อมหนักบนสนาม แต่เมื่อทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกันจะในโรงแรมหรือระหว่างเดินทาง ก็ได้ช่วยสร้างสายสัมพันธ์อันดี" 

"จริงอยู่ว่าฤดูกาลปกติก็ขึ้นเหนือ-ล่องใต้ไปทั่ว แต่กับปรี-ซีซั่นต่างไป เนื่องจากคลุกอยู่โรงแรมเดียวกัน ฆ่าเวลาบนเครื่องด้วยกัน เห็นหน้าทีมเมตมากกว่าแค่สนามฟุตบอล ทั้งมีโอกาสใกล้ชิดส่วนตัว" 

"ซึ่งจากความกลมเกลียวนี้เอง จึงสามารถสัมผัสได้ว่าทุกคนมีไฟที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ เราหวังจะพัฒนาขึ้น แล้วกวาดความสำเร็จให้มากสุด" 

อนึ่งจากบทบาทอีกหนึ่งพี่ใหญ่ของ 'หงส์แดง' ในทัวร์นี้ รวมถึงท่าทีของ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้เชื่อว่าจอมหนึบวัย 31 ปี จะยังเล่นกับ ลิเวอร์พูล ต่อไป 70-80%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด