:::     :::

มุลเลอร์เลี่ยงออกตัวแรงเสือใต้ล่าเบล

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะอาวุโสของ บาเยิร์น มิวนิค เลี่ยงจะแสดงความเห็นว่าต้นสังกัดของเขากำลังไล่ล่า แกเร็ธ เบล ปีกส่วนเกิน เรอัล มาดริด เพื่อมาเป็นตัวแทนของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า

'เสือใต้' ทำการถ่ายเลือดปีกแก่อย่าง ริเบรี่ กับ ร็อบเบน โดยเลือกผลักดันขุมกำลังหนุ่มอย่าง แซร์จ นาบรี้ และ คิงส์ลี่ย์ โกมัน เต็มรูปแบบ ทว่าก็ยังไม่วายถูกเชื่อมโยงกับ เบล 

ล่าสุด มุลเลอร์ ไปให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' ระหว่างเดินทางมาทัวร์สหรัฐฯ โดยแข้งดอยช์ก็ยังรูดซิปปาก แต่ภาษากายเห็นชัดว่าเสียอาการ

"สำหรับผม การขาดพวกเขาไป (ร็อบเบน-ริเบรี่) ถือว่าเป็นสิ่งที่ต่างจากเมื่อก่อน เพราะตลอดอาชีพที่ก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ก็มีทั้งสองร่วมทัพแล้ว" มุลเลอร์ เปิดใจ 


มุลเลอร์ รูดซิปปากเรื่องเบล

"แต่เรามีผู้เล่นหนุ่มเปี่ยมศักยภาพอยู่ ก็เข้าใจว่าการแข่งขันรวมถึงรักษามาตรฐานไว้จำเป็นต้องเสริมหน้าใหม่เข้ามาอีกเพราะเท่าที่ทราบขุมกำลังชุดใหญ่มีแค่ 17 คน" 

"ส่วนตำแหน่งปีกทีมที่ทดแทนสองผู้เฒ่า เรามี แซร์จ นาบรี้ ทางกราบขวาหรือ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ทางกราบซ้ายอยู่แล้ว ผมเชื่อเรื่องการบริหารทีม แล้วเมื่อฤดูกาลเปิดฉากเชื่อว่าเรามีขุมกำลังคุณภาพ แต่หากมีมาเสริมอีก 2-3 คนก็คงดี" 

"อนึ่งกับ แกเร็ธ เบล ขอไม่พูดถึงก็แล้วกันเพราะ บาเยิร์น เราโดนเชื่อมโยง ตกเป็นข่าวลือกับนักเตะทุกคนในตลาดซื้อ-ขาย ผมยากจะแสดงความเห็นถึงผู้เล่นคนใด คนหนึ่งเป็นพิเศษก็ไว้มารอดูอนาคตดีกว่า" 

ทั้งนี้ 'เสือใต้' มีคิวเตะรายการ ไอซีซี พบกับ เรอัล มาดริด อีกด้วย ( 20 ก.ค.) ที่สหรัฐฯ จึงมีโอกาสเปิดโต๊ะทำการเจรจาต่างแดน เพราะฟีดแบ็คจากแฟน 'ราชันชุดขาว' ยี้สตาร์เวลส์เต็มแก่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด