:::     :::

"รีสตอฟสกี"ไม่สนกระแสโดนเด้งขอพาค้างคาวไฟอยู่รอดบนลีกสูงสุด

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ขอพิสูจน์ทีม มีดีกว่าแค่รอดตกชั้น พร้อมเสริมแนวรับตัวใหม่ดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ เพิ่มความแข็งแกร่งแดนหลัง

ความเคลื่อนไหวของ ทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี  ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก หลังผ่านเกมนัดที่ 18 บุกไปเสมอกับ ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ทำให้สถานการณ์ของทีมตอนนี้ ห่างเรดโซนเพียงแค่แต้มเดียว

ล่าสุด “ลูโบเมียร์ รีสตอฟสกี”​ เฮดโค้ชของค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ถึงภาวะของทีมว่า ยังพูดไม่ได้ว่าทีมสุโขทัย เอฟซี อยู่ในภาวะเสี่ยงจะตกชั้น เพราะมีหลายทีมที่คะแนนใกล้เคียงกันเมื่อดูจากตารางคะแนนไทยลีก ดังนั้นตอนนี้ไม่มีอะไรการันตีได้ว่าจะมีทีมไหนปลอดภัย และทุกทีมต้องการดิ้นรนเพื่อหนีโซนท้ายตารางให้ได้ ซึ่งสุโขทัย เอฟซีเป็นหนึ่งในหลายทีมนั้น ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยขุมพลังของทีม สปีริตของนักกีฬา รวมถึงการทำงานอย่างหนักของทีมบริหารสโมสร รวมถึงทีมสต๊าฟโค้ช จำทำให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

“กับปัญหาสำคัญที่เรายังต้องแก้ไข คือ การจบสกอร์ เพราะหากดูเกมที่ออกไปเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี หลังจากที่ทีมตีเสมอได้ นักเตะของทีมทำเกมได้ดีกว่า โดยเฉพาะช่วงสุดท้าย เรามีโอกาสจะชนะ แต่มีรายละเอียดเพียงเล็กที่เรายังเติมเต็มไม่ได้ ดังนั้นสิ่งที่ต้องเน้นเป็นสำคัญคือ การจบสกอร์ในจังหวะสุดท้าย” เฮดโค้ช ค้างคาวไฟ กล่าว

รีสตอฟสกี ยังกล่าวถึงอนาคตของตนเองกับทีมสุโขทัย เอฟซี ตามที่มีกระแสหนักว่ามีความไม่แน่นอน ว่า ผมยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น เพราะต้องการโฟกัสไปที่ทีม เกมแข่งขัน และผมเองมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ อย่างไรก็ตามการแข่งขันบนลีกสูงสุดของประเทศยอมรับว่ามีสูงมาก ดังนั้นทุกคนในสโมสร ตั้งแต่นักเตะ ถึงผู้บริหารล้วนทำงานหนัก เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าทีมของเรามีดีมากกว่าแค่ประคองตัวให้อยู่รอดบนลีกสูงสุด ดังนั้นผมอยากให้แฟนบอลสุโขทัย รวมใจเป็นหนึ่งเพื่อทีมสุโขทัย เอฟซีด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด