:::     :::

เป๊ปโม้แหลก!จองแชมป์พรีเมียร์ฯควบชปล.

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ โม้สะบัดระหว่างคุมทัพไปเตะรายการ พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2019 ณ ประเทศจีนว่าเป้าหมายหลักของฤดูกาลใหม่คือป้องกันแชมป์ลีกผู้ดี รวมถึงสร้างประวัติศาสตร์สโมสรซิวเจ้ายุโรป

ฤดูกาล 2018-19 ที่ผ่านมา ซิตี้ เป็นแชมป์ 3 รายการในประเทศอังกฤษคือ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ สวยหรูชนิดไม่มีค่ายใดในรอบทศวรรษทำสำเร็จ 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์หัวก้าวมีปณิธานสูงกว่าเดิม มุ่งมั่นเอามันทุกแชมป์ที่โม่แข้ง หวังชนะมันทุกเกมเมื่อลงสนาม 

“แชมป์ทั้งสองรายการต่างเป็นสุดยอดความสำเร็จ ยกตัวอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คุณต้องสม่ำเสมอเพราะมีเกมเตะทุกๆ 3 วัน แล้วหากคว้าชัยไปได้เรื่องมันย่อมทำให้คุณมีความสุขตลอดซีซั่น ส่วนแชมเปี้ยนส์ ลีก นับเป็นเกียรติยศอันสุดโก้"  เป๊ปกล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์หัวก้าวหน้า ฝีปากคมกว่าเดิม


"ทุกๆฤดูกาลที่ผ่านมาเรามีลุ้นตลอด พยายามเหมาหมดทุกรายการ ชนะให้ได้ในทุกๆเกม ซึ่งท้ายสุดมันก็วัดกันที่ว่าคุณภาพของเราหรือของคู่แข่งฝั่งไหนเจ๋งกว่า" กวาร์ดิโอล่า แอบแขวะ ลิเวอร์พูล ที่ยางแตกเองปีก่อน 

"ส่วนการเตรียมทีมปรี-ซีซั่น 2019 ก็เป็นแบบทีละขั้น เรามีการประมวลผลใหม่, ปรับปรุงแนวทาง และพยายามก้าวไปข้างหน้า พอถึงช่วงท้ายของโปรแกรมก็จะเห็นระดับว่าอยู่ตรงไหน พร้อมแค่ไหนสำหรับยืนระยะจนจบฤดูกาลเพื่อล่าแชมป์"   

“ลูกน้องผมเป็นเด็กฉลาด พวกเขาทราบว่านี่คือกลุ่มสุดยอดผู้เล่น ดังนั้นไม่จำเป็นต้องไปบอกพวกเขาว่า - มึงต้องเล่นให้ดีในทุกๆวัน - เพราะตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกันมา ขุมกำลังซ้อมแจ่มขึ้นมาก สิ่งนั้นสำคัญสุด เรามาถูกทางแล้ว"

ซิตี้ จะประเดิมปรี-ซีซั่นกับ เวสต์แฮม ในรอบตัดเชือกวันนี้ ( 17 ก.ค.) หากชนะก็รอชิงฯกับ วูล์ฟส์ หรือ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์ ( 20 ก.ค.) โดยหากถือเคล็ดแบบ ลิเวอร์พูล ที่เคยได้แชมป์รายการนี้ฤดูกาล 2017-18 ซีซั่นถัดมาสามารถถึงเจ้ายุโรป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})