:::     :::

เดอลิกท์ตามนัดตรวจร่างม้าลายก่อนเซ็น

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ว่าที่ปราการหลังคนใหม่ของ ยูเวนตุส เดินทางมาถึงศูนย์การแพทย์ เจ-เมดิคอล เป็นที่เรียบร้อยเมื่อเช้าวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) เตรียมเข้าสู่กระบวนการตรวจร่างกาย ก่อนชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงบ่าย

เดอ ลิกท์ ที่กำลังอายุครบ 20 ปีในเดือนหน้า ตกลงย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม 'ม้าลาย' ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร (รวมโบนัส) หลังทำผลงานยอดเยี่ยมตลอด 3 ฤดูกาลกับแชมป์ลีกฮอลแลนด์

หากไม่มีปัญหาในการตรวจร่าง เซนเตอร์ฮาล์ฟดัตช์พร้อมจรดปากกาอย่างเป็นทางการผูกมัด 5 ปี ค่าเหนื่อย 12 ล้านยูโร-ต่อ-ปี 

แนวรับจอมแกร่งจะกลายเป็นผู้เล่นใหม่ของยูเวนตุสรายที่ 6 ประจำซัมเมอร์นี้ต่อจาก อารอน แรมซี่ย์, ลูก้า เปลเลกรินี่, อาเดรียน ราบิโอต์, จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ เมรีห์ เดมิรัล 

เดอ ลิกท์ มาที่ เจ-เมดิค่อล

อนึ่งรายงานเพิ่มเติมจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' ว่า ยูเวนตุส ใส่ค่าฉีกสัญญาของกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์เอาไว้ที่ 150 ล้าน ยูโร แต่จะมีผลในเดือนมิถุนายนปี 2022 และจากนั้นจะเพิ่มขึ้นในทุกปีไปเรื่อยๆ ตามสัญญาที่มีอยู่

การที่ค่าฉีกสัญญาไม่มีผลใน 2 ปีแรกหมายความว่า ยูเวนตุส จะไม่ถูกบีบให้ปล่อยตัว เดอ ลิกท์ ให้กับทีมอื่น หรือหากต้องขายออกไปจริงก็สามารถเรียกค่าตัวได้อย่างเต็มที่ตามต้องการ

เท่ากับว่าในทีม 'ม้าลาย' จะมีนักเตะในสังกัดซูเปอร์ เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า เพิ่มอีกคนต่อจาก แบลส มาตุยดี้, มอยเซ่ คีน, ลูก้า เปลเลกรินี่ และ เวสลี่ย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด