:::     :::

'รัสส์'เทรดร่วมงานร็อคเก็ตส์ทางการ

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดดีกรี เอ็มวีพี ถูกแฟรนไชส์ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เทรดไปให้กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ อย่างเป็นทางการ แลกแบ็คคอร์ทเก๋า คริส พอล, สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก คลาส 2024 กับ 2026 และสามารถสลับสิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก คลาส 2021 และ 2025 ตามเหมาะสม

แถลงการณ์จากทวิตเตอร์ @HoustonRockets และ @okcthunder ยืนยันตามกระแสที่หลุดออกมาตั้งแต่พฤหัสสบดีที่แล้ว โดย เวสต์บรู้ก จะได้กลับมาร่วมงาน เจมส์ ฮาร์เด้น ฐานะอดีต 'โอเคซี' ระหว่างปี 2009-12 

ส่วน ธันเดอร์ การได้ 'ซีพี 3' เข้ามาก็หวังจะเทรดทิ้งไปเลย ทว่ายังหาคู่ธุรกิจไม่ได้เนื่องจากการ์ดเก๋าอายุตั้ง 34 ปี เหลือสัญญาสามปีมูลค่ารวมกว่า 120 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

"รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก คือผู้เล่นที่สำคัญสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์" แซม เพรสติ รอง ปธ.แฟรนไชส์ ธันเดอร์ ร่ายในแถลงของคุณเจ้า 'รัสส์' 

เวสต์บรู้กสร้างมากกว่าผลงานบนคอร์ทกับ 'โอเคซี'

"เขาได้สร้างผลงานอันยากจะเลือนลางกับทีม, กับเมือง และกับรัฐนี้"

"ไม่มีพวกเราคนไหนกล้าคาดหวังสิ่งที่ รัสเซลล์ ทำขึ้นสำเร็จ เขาคือความภาคภูมิที่ได้ร่วมมีส่วนประสบความสำเร็จกับแฟรนไชส์และชุมชน"  

อนึ่งทางลีก เอ็นบีเอ ได้สั่งปรับเงิน ทิลแมน เฟอร์ทิตต้า เจ้าของทีม ร็อคเก็ตส์ 25,000 เหรียญ สหรัฐฯ ที่ออกมากล่าวเรื่องเทรดนี้ในที่สาธารณะก่อนดีลเกิดขึ้นทางการ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด