:::     :::

'เลกิ๊ป'อ้างปารีสปัดข้อเสนอบาร์ซ่าซื้อเนย์มาร์

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เล กิ๊ป สื่อฝรั่งเศสเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปัดข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่นำ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ กับ อีวาน ราคิติช บวกเงิน 40 ล้านยูโรเพื่อขอแลก เนย์มาร์

'เล กิ๊ป'สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปัดข้อเสนอซื้อ เนย์มาร์ จาก บาร์เซโลน่า หลังทีมอาซูลกราน่าเสนอ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ และ อีวาน ราคิติช บวกเงินอีก 40 ล้านยูโร โดยอ้างว่า เปแอสเช ต้องการเงินเท่านั้น 

สื่อฝรั่งเศสพาดหัวข่าวใหญ่ฉบับวันพุธโดยระบุว่า บาร์ซ่า เสนอสองผู้เล่นอย่าง กูตินโญ่ กับ ราคิติช บวกเงินอีก 40 ล้านยูโรเพื่อแลกกับ เนย์มาร์ พร้อมข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่าเป็น'ดีลที่เลวร้ายมาก' 

ตามรายงานจาก'เล กิ๊ป'อ้างว่าข้อเสนอดังกล่าวถูกส่งไปถึง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่เป็นเพียงคำพูดไม่เป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่ง เปแอสเช ไม่ยอมรับข้อเสนอดังกล่าวเนื่องจากทีมดังเมืองน้ำหอมต้องการเฉพาะเงินเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม'เล กิ๊ป'ขยายความเพิ่มเติมว่านักเตะของบาร์ซ่าที่อยู่ในความสนใจของ เปแอสเช มีแต่เฉพาะ อุสมาน เดมเบเล่ แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่มีแผนที่จะปล่อยแนวรุกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสออกจากถิ่น'คัมป์ นู' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด