:::     :::

เบติสกระตุ้นบาร์ซ่าเร่งดำเนินการเรื่องฟีร์โป

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป (ซ้าย) แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เรอัล เบติส มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังทีมเบตีโก้กระตุ้นให้บาร์ซ่าเร่งดำเนินการ

เรอัล เบติส ส่งแรงกระตุ้นไปถึง บาร์เซโลน่า ใหเร่งดำเนินการเกี่ยวกับ เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปี เพื่อทีมเบตีโก้จะได้มีเวลาแก้ไขปัญหาอนาคตหากนักเตะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น'คัมป์ นู'ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจ จูเนียร์ ฟีร์โป เพื่อดึงไปรับบทแบ็คอัพรวมถึงการเป็นตัวแทนระยะยาวตำแหน่งแบ็กซ้ายของ จอร์ดี้ อัลบา แต่ทีมอาซูลกราน่ายังไม่ยื่นข้อเสนออย่างป็นทางการให้ เรอัล เบติส พิจารณาจนมีข่าวว่าทีมเบตีโก้ออกโรงกระตุ้นให้ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าแสดงความชัดเจนมากขึ้นเพราะถ้าหากนักเตะเลือกย้ายไปค้าแข้งในถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจะได้มีเวลามากพอสำหรับการแก้ปัญหาในอนาคต

เหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้ เรอัล เบติส ต้องกระตุ้นให้บาร์ซ่าเร่งดำเนินการเกี่ยวกับ จูเนียร์ ฟีร์ปี ซึ่งมีค่าตัวราว 25-30 ล้านยูโร ต่ำกว่าค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้านยูโร เนื่องจากพวกเขาต้องการนำเงินไปสมทบทุนจัดการกับการย้ายสังกัดของ บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้าของ เอสปันญ่อล ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 28 ล้านยูโร หลังทีมเบตีโก้เพิ่งประสบความสำเร็จในการยืมตัว อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า จาก บียาร์เรอัล ซึ่งเล่นในตำแหน่งเดียวกับ จูเนียร์ ฟีร์โป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด