:::     :::

เบติสโอเคเฟคีร์เหลือขั้นตอนเจรจากับลียง

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล เฟคีร์ กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล เบติส หลังบรรลุข้อตกลงส่วนตัวสัญญา 5 ปี ค่าจ้าง 7 ล้านยูโรต่อปีเหลือเพียงการเจรจาค่าตัวกับ ลียง เท่านั้น

เรอัล เบติส มีโอกาสดึง นาบิล เฟคีร์ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น'เบนีโต้ บียามาริน'อีก 5 ฤดูกาลข้างหน้าหลังบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะ โดยเหลือเพียงขั้นตอนการเจรจากับ ลียง ต้นสังกัดของนักเตะเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ฌอน มิเชล โอลาส ประธานสโมสรลียงตั้งเป้าว่าจะรับทรัพย์ราว 25-30 ล้านยูโรจากการปล่อย เฟคีร์ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุผลที่ทำให้ค่าตัวลดลงฮวบฮาบเป็นเพราะนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวและยังไม่แนวโน้มจะบรรลุข้อตกลงระยะยาวกับทีมโอแอล ดังนั้น ลียง จึงต้องหาทางปล่อยนักเตะย้ายทีมเพื่อแลกเงินจำนวนหนึ่ง


สื่อเมืองกระทิงเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เรอัล เบติส บรรลุข้อตกลงกับตัวแทนของ เฟคีร์ ด้วยสัญญา 5 ปีและรับค่าเหนื่อยซีซั่นละ 7 ล้านยูโร ก่อนที่'อาเบเซ'อีกหนึ่งสื่อสเปนระบุว่าข้อเสนอเบื้องต้นจากทีมเบตีโก้ยังไม่ตรงตามความต้องการของ ลียง แต่การทำข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสรยังเปิดกว้างและโอกาสเป็นไปได้ที่มิดฟิลด์วัย 25 ปีจะย้ายมาค้าแข้งในลาลีกากับทีมเบตีโก้ในช่วงหน้าร้อนนี้ 

แต่ เรอัล เบติส ยังต้องหาเงินทุนเพื่อใช้สำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะการขาย โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ที่มีค่าตัวราว 70 ล้านยูโร กับ เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป ที่มีสนนราคา 25-30 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด