:::     :::

แซนเดอร์ส,ลินด์เซ่ย์คัมแบ็กซ้อมบร็องโก้ส์

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลลิปส์ ลินด์เซ่ย์ รันนิ่งแบ็กปีสองพร้อมด้วยปีกนอกวัย 32 ปี เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ซึ่งบาดเจ็บก่อนหน้านี้กลับมาลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์วันแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เร็วกว่าทุกทีมในเอ็นเอฟแอลพร้อมข่าวดีจากการเปิดเผยของหัวหน้าโค้ช วิค ฟานจิโอ ที่ยืนยันว่าทั้งปีกนอก เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส กับรันนิ่งแบ็ก ฟิลลิปส์ ลินด์เซ่ย์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้พร้อมลงซ้อมทั้งสองคน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลินด์เซ่ย์ ผ่าตัดข้อมือในช่วงเดือนธันวาคมทำให้เขาพลาดการลงเล่นช่วง 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ แต่หัวหน้าโค้ช ฟานจิโอ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ เช่นเดียวกับ แซนเดอร์ส 


ปีกนอกประสบการณ์แสดงความตั้งใจตั้งแต่วันอังคารว่าเขาจะพยายามกลับมาเล่นในสัปดาห์แรกถ้าหากเขายังไม่พร้อมลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ก่อน จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่าจะระบุว่า แซนเดอร์ส ยังอยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและจะไม่เริ่มต้นซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แม้จะเปิดผยว่าอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของปีกนอกวัย 32 ปีที่จะเกิดตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมจะดูดีขึ้น แต่เขาจะกลับมาแบบค่อยเป็นค่อยไป 

ผู้เล่นที่อยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจะสามารถเข้าร่วมการประชุมทีม, ใช้อุปกรณ์ฝึกซ้อมและเครื่องมือทางการแพยท์ได้ แต่ไม่สามารถฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ แต่ตอนนี้ทั้ง ลินด์เซ่ย์ กับ แซนเดอร์ส สามารถลงฝึกซ้อมกับทีมได้จากการเปิดเผยของ ฟาจิโอ แต่การดำเนินการจะไปตามจังหวะที่ผู้เล่นจะแสดงให้เห็นว่าพร้อมลงซ้อมแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด