:::     :::

แพ็ตเตอร์สันยืนยันพร้อมก้าวไปข้างหน้ากับแบร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน ขอทิ้งแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ปีก่อนไว้เบื้องหลังและจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับทีมใหม่ ชิคาโก้ แบร์ส

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน อาวุธใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งสามารถเล่นได้หลากหลายรูปแบบทั้ง ปีกนอก, รันนิ่งแบ็ก และ ตัววิ่งย้อน อีกทั้งยังเคยมีประสบการณ์คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ปีที่ผ่านมาร่วมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับทีมพญาหมีในการไต่เต้าไปสู่เป้าหมายในปี 2018 โดยผู้เล่นวัย 26 ปีก็หวังจะก้าวไปข้างหน้าร่วมกับทีมใหม่เช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก'เร้ดไลน์ มีเดีย'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แพ็ตเตอร์สัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2013 โดย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนย้ายมาเล่นกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุดจนกระทั่งประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ซีซั่น 2018 ซึ่งผู้เล่นวัย 26 ปียืนยันว่ามันเป็นเพียงอดีตและตอนนี้ขอก้าวไปข้างหน้ากับทีมใหม่เท่านั้น 


'การเป็นแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เป็นอย่างไร? จริงๆแล้ว ซูเปอร์ โบวล์ ไม่ได้หมายถึงผมเลย ตอนนี้ผมอยู่ในบทบาทใหม่'แพ็ตเตอร์สัน กล่าวกับ จัสติน เทอร์พิน ผู้สื่อข่าวจาก เร้ดไลน์ มีเดีย 'ผมอยูในทีมใหม่ ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสใหม่สำหรับผมที่จะนำมรดกของผมมาอยู่กับอีกทีม ดังนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว นั่นเป็นเพียงอดีต ผมพยายามจะก้าวไปข้างหน้า'

แบร์ส ผิดหวังจากการพ่ายแพ้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในการเล่นรอบเพลย์ออฟปีที่แล้ว ซึ่ง แพ็ตเตอร์สัน สามารถนำประสบการณ์จากการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ มาถ่ายทอดสู่เพื่อนร่วมทีมและจะเป็นประโยชน์สำหรับทีมพญาหมีแน่นอน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด