:::     :::

แดนโทนี่โวร็อคเก็ตส์ใช้รัสส์-ฮาร์เด้นเป็น

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แดนโทนี่ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ พูดถึงแนวทางการปั้นทีมล่าแชมป์ฤดูกาล 2019-20 ว่าต้องหาจุดลงตัวเมื่อมีสองผู้เล่นแบ็คคอร์ทสไตล์บาสฯชายเดี่ยวอย่าง เจมส์ ฮาร์เด้น กับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ร่วมทัพกัน

'จรวดมหาปลัย' เทรดเอา เวสต์บรู้ก มาจาก โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ทำให้จะมีโอกาสรียูเนี่ยน ฮาร์เด้น เพราะคู่นี้สนิทกันเมื่อครั้งอยู่ 'โอเคซี' ระหว่างปี 2009-12 

อย่างไรก็ตามบทบาทตอนนั้น ฮาร์เด้น คือการ์ดสำรอง แต่เมื่อเวลาผ่านกว่า 9 ปี เขามีดีกรีเอ็มวีพีติดตัว แถมเป็นคนตั้งเกมรุกให้ ร็อคเก็ตส์ เสียส่วนใหญ่ ไม่ต่างกับบทบาทของ เวสต์บรู้ก ตลอด 3-4 ปีหลัง ต้องขอเปิดเพลย์บุกเอง 

เรื่องนี้เองสร้างความกังวลแก่แฟนๆว่า 2 เสือ จะอยู่ถ้ำเดียวกันได้อย่างไร? ซึ่ง แดนโทนี่ ขอเวลาปรับจูน มั่นในจะหาสมดุลเจอ 

"ผมจะทำงานของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อขับความสามารถของพวกเขาทั้งคู่ออกมา รีดจุดดีสุดของพวกเชาแสดงให้ทุกคนเห็น" ดีกรีโค้ชยอดเยี่ยม 2 สมัย กล่าวกับรายการพ็อดแคสต์ของ อาเดรี่ยน วอจนารอฟสกี้

แดนโทนี่ ไปแสดงความเห็นในพ็อดแคสต์ของ 'วอจ'

"เราคงไม่เปลี่ยนอะไรมาก แค่เขย่าใหม่ ดังนั้นเรื่องที่มีคนมาดูหมิ่นว่า - คุณไม่มีทางเป็นแชมป์เพราะมีบาสฯชายเดี่ยวสองคนรวมอยู่ในทีม - เป็นคำพูดที่งี่เง่า" 

รอดูว่าสองยอดผู้เล่นที่ป้องกันแบ็คคอร์ทสุดป่วยจะหาสมดุลรุก-รับอย่างไร? โดยเวลานี้ขุมกำลัง ร็อคเก็ตส์ ตำแหน่งการ์ดที่เล่นเกมป้องกันมีแค่ อิมาน ชัมเพิร์ท 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด