:::     :::

'แลมพ์ส'ไม่ชัวร์สัญญาใหม่ฮัดสัน-โอดอย

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
2,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางไปปรี-ซีซั่น ณ ประเทศญี่ปุ่นว่าไม่สามารถรับปากเรื่อง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย จะต่อสัญญาใหม่หรือไม่? โหมกระแสถูกขายให้ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาอีกครั้ง

ปีกเลือดผู้ดีเหลือสัญญาถึงแค่ มิ.ย.2020 แต่จนถึงเวลานี้คงไร้วี่แววการผูกมัดเพิ่มเนื่องจากเจ้าตัวโฟกัสที่ฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย 

แน่นอนว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปี ไม่ต้องการเสียเพชรเม็ดงาม ซ้ำกำโควตาโฮมโกรว์น ในแบบสโมสรปั้นเอง อีกต่างหาก ทว่าอำนาจการตัดสินใจต่อสัญญานี้ขึ้นอยู่กับนักเตะ 

"มีอยู่ 2 เรื่องในวงการฟุตบอลที่ผมไม่สามารถเข้าไปมีเอี่ยวด้วยได้ - นั่นคือให้ความมั่นใจว่าผู้เล่นคนไหนเลือกเซ็นสัญญา หรือ ไม่เซ็นสัญญา" แลมพาร์ด แสดงความเห็นกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

บรรยากาศการซ้อมของ เชลซี เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"หรือต่อให้กล้าบอกว่ามั่นใจเด็กมันเซ็นแน่ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะจริงทั้งหมด ดังนั้นขอไร้ส่วนร่วมดีกว่า ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสโมสรจัดการ แต่ที่ชัดเจนคือองค์กรเราต้องการจับ คัลลั่ม เซ็นเพิ่ม"

"คิดว่าเจ้าตัวก็คงทราบความรู้สึกของผม เพราะก็มีโอกาสได้คุยกับเขา โดยบอกแผนงานในหัวไปว่าอยากให้หมอนั่นเป็นแกนหลักของทีม" 

"เราต่างห่วงใยผู้เล่นทุกคนในทีม ยิ่งกับพวกคนหนุ่ม - แล้วสิ่งที่ผมแสดงออกก็ถือว่าชัดเจน จากนี้ก็ต้องปล่อยให้ 2 ฝ่ายคือสโมสรกับนักเตะตัดสินใจร่วมกัน" 

เชลซี มีปัญหาเรื่องนักเตะโฮมโกรว์นอายุ 21 ปีขึ้นไปไม่ครบ 8 คน เพื่อขึ้นทะเทียนรายการยยุโรปอยู่แล้ว หากเสีย ฮัดสัน-โอดอย ออกไปอีกก็นับว่าเสียหายต่อแผนงานอนาคต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด