:::     :::

แบน'ริดจ์'6วีก-ปรับอานเซ่นเอี่ยวพนันกีฬา

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
1,497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ สั่งห้ามลงแข่งรายการที่อยู่ภายใต้การดูแลของลีกผู้ดี 6 นัด, ปรับเงินอีก 75,000 ปอนด์ เพราะมีหลักฐานชัดเจนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันกีฬา

ความผิดของเพชฌฆาตวัย 30 ปี เกิดระหว่างถูกปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ใช้งานครึ่งฤดูกาลหลัง 2017-18 โดยเอฟเอได้ตั้งข้อหาแล้วเริ่มทำการสืบสวนมาตั้งแต่ พฤศจิกายนที่ผ่านมากระทั่งพบมูลความผิดจึง ค่อยประกาศทางการ

"มิสเตอร์ สเตอร์ริดจ์ ได้ให้คำแนะนำแก่ ลีออน พี่-น้องของเขา ให้ไปแทงพนันโอกาสที่เขาจะย้ายไปร่วมทัพ เซบีย่า ซึ่งนั่นถือว่าละเมิดข้อห้าม" แถลงการณ์จาก เอฟเอ 

สเตอร์ริดจ์ เอี่ยวพนันเลยงานเข้า

"ซึ่งเมื่อฝ่ายควบคุมบังคับทางวินัยทราบเรื่อง แล้วสืบค้นว่าคือเรื่องจริง ก็เข้าข่ายความผิดว่า มิสเตอร์ สเตอร์ริดจ์ ทำผิดตามเงื่อนไขขายข้อมูลวงในแก่พี่-น้อง เพื่อจุดประสงค์แทงพนัน" 

นับเป็นผู้เล่นดังอีกรายที่โดนลงโทษจาก เอฟเอ โดยก่อนนี้มีกรณีของ โจอี้ บาร์ตัน อดีตกองกลาง เบิร์นลี่ย์, นิวคาสเซิ่ล และ แมนฯ ซิตี้ ถูกแบนจากวงการ 18 เดือน เพราะถูกขุดหลักฐานว่าแทงพนันกีฬากว่า 1,260 ครั้ง ในรอบทศวรรษ ครั้งยังเป็นนักเตะ 

อนึ่งเวลานี้ สเตอร์ริดจ์ ยังไม่มีสังกัด ซึ่งหากทีมในอังกฤษจะรับตัวไปอยู่ด้วยก็ต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน 6 เกมฤดูกาลปกติ ดังนั้นอาจทำให้นักเตะเปลี่ยนหมุดหมายมาค้าแข้งยังประเทศสหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด