:::     :::

'คิกเกอร์ส'เผยบาเยิร์นเตรียมฉีกสัญญาบราอีส

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอีส เมนเดซ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 22 ปีของ เซลต้า บีโก้ ตกเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนมีข่าวว่าทีมเสือใต้เตรียมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาเพื่อดึงนักเตะเข้าสังกัด

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจ่ายเงิน 25 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญาของ บราอีส เมนเดซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 22 ปีของ เซลต้า บีโก้ ดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากคิกเกอร์สเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทีมเสือใต้กำลังวุ่นวายกับการตามหาตัวแทนของสองตัวริมเส้นที่อำลาสโมสรหลังจบซีซั่นที่ผ่านมาทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ก่อนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายรายทั้ง ลีรอย ซาเน่ ของ แมนฯซิตี้, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ของ เชลซี, อุสมาน เดมเบเล่ ของ บาร์เซโลน่า และ นิโกล่าส์ เปเป้ ของ ลีลล์ ล่าสุดทีมยักษ์ใหญ่แคว้นบาวาเรียยังตกเป็นข่าวว่าเตรียมจ่ายเงิน 25 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญา บราอีส เมนเดซ ซึ่งเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวริมเส้นและตัวรุก 

บราอีส เป็นเด็กปั้นของ เซลต้า บีโก้ ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่เมื่อ 2 ปีก่อนและก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมดังเมืองบีโก้ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำผลงานโดดเด่นยิง 6 ประตูกับทำ 7 แอสซิสต์ก่อนตกอยู่ในเรดาห์ของทีมเสือใต้ ซึ่งพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะที่ยังมีข้อผูกพันกับเซลต้าจนถึงปี 2021

ก่อนหน้าที่ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจ มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีของ เอสปันญ่อล แต่ทีมเสือใต้จะไม่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 40 ล้านยูโร แต่จะยอมจ่ายค่าตัวไม่เกิน 30 ล้านยูโรเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด