:::     :::

'แลมพ์ส'ปัดลือดึงอ.โคลร่วมสตาฟฟ์

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ออกโรงปฏิเสธกระแสที่ว่า แอชลี่ย์ โคล เกลอเก่าจะเข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์สู้ศึกฤดูกาล 2019-20 นั้นไม่เป็นความจริง โดยการปรากฎตัวเมื่อวันพฤหัสบดีเพียงมาเที่ยวทักทาย

'สิงห์บลูส์' มาปรี-ซีซั่น 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยในการซ้อมมื้อล่าสุด ณ เมืองโยโกฮาม่า อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษร่วมสังเกตการณ์อยู่ด้วยจนสื่อฯตีความว่า โคล จะมาจอยกับ 'แลมพ์ส' และ โจดี้ มอร์ริส ปลุกปั้นค่ายเก่า 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 41 ปีบอกปัด เพราะปัจจุบันทีมงานครบแล้วไม่ว่ามือขวา มอร์ริส, โค้ชคู่ใจ โจ เอ็ดเวิร์ดส์ หรือกลุ่มลูกหม้อเชลซีที่ผลักดันจากทีมเยาวชนและแมวมองอย่าง เอ็ดดี้ นิวตัน, คริส โจนส์ และ เอ็นรีเก้ ฮิลาริโอ 

"หากเอาจุดที่อยู่ ณ ปัจจุบัน คงไม่ต้องการสตาฟฟ์มาเพิ่ม เพราะผมรู้สึกพอใจแล้วกับกลุ่มคนในมือ" แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์หลังซ้อมเสร็จ 

แลมพาร์ด ไม่เอา โคล มาช่วยงานตอนนี้


สตาฟฟ์เชลซีเต็มแล้ว

"ที่ผมต้องการคือกลุ่มมือดีซึ่งนำวัตถุดิบมาโชว์กันบนโต๊ะทำงาน ทั้งนี้ตัวเองได้ชื่อว่าคือ ผจก.ทีม ก็จริง แต่ก็ศรัทธาต่อความเห็นของ โจดี้, โจ, คริส และ เอ็ดดี้ ในมุมมองที่แตกต่างจากตำแหน่งของเขาด้วย" 

"แม้ว่าจากนี้จะมีทีมงานใหม่เข้ามา จะเชื่อมโยงเป็นอดีตผู้เล่น เชลซี หรือไม่ก็ตาม ผมพร้อมพิจารณาหมด ...อนึ่งก็ชอบคำว่า 'ศิษย์เก่าสิงห์บลูส์' แต่มันก็พร้อมเป็นเช่นนั้นยกชุดหรือไม่ก็ได้ทั้งสิ้น" 

"ณ บัดนาวเราสุมหัวกันหนัก เพราะทราบเป้าหมายข้างหน้าว่าคือโจทย์หินรออยู่ แต่ก็เชื่อมั่นในกลุ่มสตาฟฟ์เราเอง ของพรรค์นี้จำเป็นต้องมีอีโก้บ้าง เพราะนี่คืองานใหญ่ คุมยอดทีมอย่าง เชลซี" 

อนึ่งมีการเฉลยว่า โคล โผล่ที่ญี่ปุ่นฐานะทูตสโมสร มาทำกิจกรรมผู้สนับสนุน อีกทั้งอดีตแบ็กซ้ายวัย 38 ปีอยู่ระหว่างอบรบโค้ช ยังไม่ได้ใบประกาศ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด