:::     :::

ชบาแก้วยู-16หวังล้มชิลีแก้ตัวพ่ายจีนนัดแรก

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้ว U16 กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีม ลืมความผิดหวังจากเกมพ่าย จีน เจ้าภาพโฟกัสเกมนัดต่อไปกับ ชิลี ในศึกการแข่งขันฟุตบอล สี่เส้า CFA International U-16 Women's Football Tournament 2019

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอล CFA International U-16 Women's Football Tournament 2019 นัดที่ 2 ที่จะพบกับ ชิลี

เกมแรกที่ผ่านมา ชบาแก้ว พ่ายต่อ จีน มา 0-2 ส่วน ชิลี พ่าย นิวซีแลนด์มา 0-2 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยแบ่งนักเตะเป็น2กลุ่ม กลุ่มที่เป็น11ตัวจริงจากเกมเมื่อวานและกลุ่มผู้เล่นสำรอง โดยเน้นไปที่ฟื้นฟูสภาพร่างกาย และการสร้างเกมจากแดนหลังไปสู่แดนหน้า 

หลังการฝึกซ้อม ขวัญจิรา งอกวงค์ กองหลังทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16  ปี กล่าวว่า “ในการซ้อมในครั้งนี้เราต้องมาเข้าใจทบทวนกับสิ่งที่โค้ชสอนกันต่อค่ะ สำหรับเมื่อวานเราอาจตื่นเต้นในเกมกันมาก เพราะว่าเป็นเกมที่มีคนดูเป็นจำนวนหมื่นๆคน มากที่สุดตั่งแต่พวกหนูได้เล่นกันมา เลยทำให้เราเสียสมาธิไปบ้างในครึ่งเวลาแรก"

"ตื่นเต้นด้วยค่ะ เมื่อเจอทีมที่ระดับแถวหน้าของเอเชียยังไงก็ตามว่ากันใหม่ในเเมทช์ต่อไป เรายังมีหวังอยู่ 2 เกมที่เหลือหนูและเพื่อนๆทุกคนจะพยายามให้เต็มที่ ช่วยกันเล่นช่วยกันเข้าหาคู่ต่อสู้ให้รวดเร็ว ส่งบอลให้มีน้ำหนักมากขึ้น ในสองเกมที่เหลือต้องทำให้ได้" 

"นอกจากนี้ พวกเราก็ต้องให้กำลังใจกันด้วย ถึงเเม้ว่าเมื่อวานเราจะแพ้เจ้าภาพมา แต่สภาพจิตใจพวกหนูยังสู้เต็มที่ เสียดายที่ชนะไม่ได้ แต่ก็จะเก็บเกมเมื่อวานเป็นประสบการ์ที่ดีแล้วสู้เพื่อเกมเจอกับชิลี ฝากชาวไทยช่วยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ ถึงแม้จะไม่มีถ่ายทอดสดในอีก 2 เกมที่เหลือ เราก็จะเล่นให้เต็มที่ ”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA International U-16 Women's Football Tournament 2019 นัดที่สอง พบกับ ชิลี ที่สนาม เวยฟาง โอลิมปิกส์ ปาร์ค สเตเดียม วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด