:::     :::

ริวัลโด้เชื่อหงส์แกร่งขึ้นหากได้'คูตี้'คืนรัง

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล มั่นใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะช่วยให้ลิเวอร์พูลแกร่งขึ้นอีกหากย้ายกลับมาร่วมทีม แต่ชี้เจ้าตัวก็กดดันด้วยเพราะกลับมารอบนี้ หงส์แดงมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ยุโรปทีมล่าสุด

คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวอาจถูกบาร์เซโลน่าโละออกจากทีมหลังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้นับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูลไปเล่นในคัมป์ นู อีกทั้งบาร์ซ่าเพิ่งได้ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพ ทำให้จำเป็นต้องปล่อยตัวรุกบางรายออกไป 

ริวัลโด้ กล่าวถึงแข้งรุ่นน้องว่า "หากว่า คูตินโญ่ ตัดสินใจกลับมาร่วมทีมลิเวอร์พูล ทีมจะแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน แต่การที่พวกเขาคือแชมป์ยุโรปก็เป็นการเพิ่มความกดดันมากขึ้นให้คูตินโญ่เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ติดต่อกันอีกปี"

"เป็นความท้าทายของทั้งสโมสรและตัวนักเตะ หากจำกันได้ หลังจาก คูตินโญ่ ย้ายออกไป ลิเวอร์พูลก็ผ่านเข้าชิงฯ และอีกฤดูกาลต่อมาก็เป็นแชมป์ ดังนั้นหากว่าเขากลับมา เขาจะต้องเจอความท้าทายครั้งพิเศษกับการพาทีมคว้าแชมป์" 

"โอกาสย้ายกับลิเวอร์พูลอาจเป็นประโยชน์สำหรับเขา แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขากำลังคิดถึงการกลับมาเล่นในอังกฤษหรือไม่" 

"เขาอาจอยู่ต่อที่บาร์เซโลน่าเพื่อพยายามยกระดับการเล่นและพิสูจน์ตัวเองให้ได้ แสดงให้เห็นว่าสามารถก้าวเดินต่อไปได้ เขากลับมาจากโกปา อเมริกา และน่าจะมีความมั่นใจที่สูง ดังนั้นจึงยากจะบอกว่าเขาจะอยู่ต่อหรือย้ายออกไป" อดีตแชมป์โลก 2002 กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด