:::     :::

แฮร์ริสคุยพร้อมเข้าสิงปีกนอกตัวท็อปของลีก

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คุยโวว่าพร้อมตามประกบปีกนอกตัวท็อปของลีกแบบเป็นเงาตามตัวและตั้งเป้าอินเตอร์เซปน์มากขึ้นในซีซั่นหน้า

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แสดงความเชื่อมั่นใจฝีมือตนเองเต็มพิกัดโดยคุยผ่านสื่อว่าจะตามประกบบรรดาปีกนอกดาวดังของลีกอย่าง แอนโธนิโอ บราวน์, คีแนน อัลเลน, ทายรีก ฮิลล์ และคนอื่นๆเป็นเงาตามตัว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เมื่อปีที่แล้ว ผมเริ่มต้นเป็นเงาของหลายทีม, สถิติเรา เราเริ่มต้นด้วยชัยชนะ จากนั้นโชคไม่ดีที่ผมได้รับบาดเจ็บ ปีนี้ แน่นอนว่าจะช่วยลดแรงกดดันจากคนอื่นๆและไม่ว่าจะมีบทบาทอะไรที่พวกเขาต้องการให้ผมทำ, โค้ชฟานจิโอต้องการให้ผมทำ ผมพร้อมจะทำมัน'แฮร์ริส เปิดเผย


แฮร์ริส กระดูกน่องร้าวเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาจนปิดฉากซีซั่นก่อนกำหนด แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปียังคงเป็นตัวคุมปีกระดับท็อปของเอ็นเอฟแอลและกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทีมม้าป่า 

บร็องโก้ส์ เสริมดีเฟนซีฟแบ็คด้วยการเซ็นสัญญากับ คารีม แจ็คสัน และ ไบรซ์ คัลลาแฮน ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยคาดว่า แจ็คสัน จะเล่นตำแหน่งเซฟตี้ ขณะที่ คัลลาแฮน จะมีส่วนร่วมกับทุกสแนปของเขาในตำแหน่งสลอตเหมือนตอนที่ทำงานกับ ฟานจิโอ ช่วงที่ยังเป็นโค้ชทีมรับของ ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งการจับคู่กันระหว่าง คัลลาแฮน กับ แฮร์ริส ทำให้เดนเวอร์มีสองตัวคุมปีกดีสุดของลีกเช่นเดียวกัน 


'ผมต้องการมีอาชีพระดับสูง (ในการอินเตอร์เซปน์)'แฮร์ริ ซึ่งทำมากสุดในอาชีพ 3 อินเตอร์เซปน์ต่อซีซั่นเผย 'ผมต้องมีอย่างน้อย 5 ในปีนี้ ผมคิดว่ากับแนวทาง (ฟานจิโอ) ที่จะใช้ผม ความเก่งของผม ผมคิดว่ามันจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด