:::     :::

'เจเค'สะกิดแฟนหงส์อย่ากังวลเรื่องสัญญา

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลฝากข้อความไปถึงแฟนบอลว่าไม่ต้องกัวลเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของตนเอง เพราะในหัวไม่มีความคิดที่จะหนีทีมไปไหนทั้งสิ้น

เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสรหงส์แดงเผยว่าทีมพร้อมให้กุนซือชาวเยอรมันอยู่กับสโมสรตราบนานเท่าที่โค้ชรายนี้ต้องการ รวมไปถึงบรรดาสื่ออังกฤษที่พยายามโยงข่าวเรื่องต่อสัญญา

โดยตอนนี้ คล็อปป์ เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ อีก 3 ปี แต่ทาง เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป พยายามเจรจาการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 6 ปี พร้อมเสนอค่าเหนื่อยสุดงามไปให้กุนซือชาวเยอรมันพิจารณา

อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่คืบหน้าและมีรายงานว่า คล็อปป์ กำลังพิจารณาเรื่องนี้อย่างหนักโดยนำเอาเรื่องสุขภาพมาเกี่ยวข้อง ทำให้มีกระแสว่า ' เจเค' อาจจะตัดสินใจอำลา แอนฟิลด์ หลังครบสัญญาปัจจุบัน

"ผมไม่สามารถจินตนาการถึงวันนั้น (ในตอนที่ผมไม่ใช่กุนซือลิเวอร์พูล) แต่นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ผมไม่ต้องการอยู่ในสถานการณ์ที่ผู้คนต่างรำคาญที่ผมยังคงอยู่ที่นี่ นั่นคือความจริง คุณต้องเจอสถานการณ์แบบนั้นในเกมฟุตบอล มันต้องเป็นสถานการณ์ที่ต่างฝ่ายต่างได้ประโยชน์อยู่เสมอ"

"ในตอนนี้ มันคือ 100 เปอร์เซ็นต์และเราจะได้เห็นถึงความยาวนานที่จะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามการเจรจากำลังเกิดขึ้น ข่าวบางข่าวที่ผมเห็นมา ไม่มากนัก นั่นคือผมจะหยุดทำหน้าที่ในอีก 3 ปี หรือผมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมมีสัญญา 3 ปี มันคือเรื่องที่ดีทั้งหมด ผมรักทีมนี้ พวกเขายอดเยี่ยมมาก"

"อายุของเด็กๆเป็นเรื่องที่ดีมากๆ อายุของผมก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีสำหรับสิ่งที่ผมต้องทำ เจ้าของทีมชอบในสิ่งที่ผมทำ ผมเองก็ชอบในสิ่งที่เจ้าของทีมกำลังทำอยู่ ผมจะไม่จากทีมไปก่อนที่สัญญาจะหมดลง เรามีเวลามากพอในการตัดสินใจในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด